​Xây dựng 6 clip quảng bá du lịch Hải Dương

23/09/2022 15:15

Các clip này nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh tại các sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch trong nước, quốc tế.

Từ nay đến tháng 11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ xây dựng 6 clip tuyên truyền, quảng bá về du lịch tỉnh trên các lĩnh vực: tổng thể các khu, điểm du lịch, cảnh quan thiên nhiên, di tích lịch sử văn hóa, nghệ thuật dân gian, ẩm thực truyền thống địa phương...; miệt vườn sông Hương - Thanh Hà (Thanh Hà); nghệ thuật múa rối nước (thôn Bồ Dương, xã Hồng Phong, Ninh Giang); giới thiệu về chạm khắc gỗ Đông Giao (thôn Đông Giao, xã Lương Điền, Cẩm Giàng); gốm Chu Đậu (thôn Chu Đậu, xã Thái Tân, Nam Sách) kết nối với Bảo tàng tỉnh; những đặc sản nổi tiếng của Hải Dương.

Các clip này nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh tại các sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch trong nước, quốc tế. Ứng dụng công nghệ truyền hình kỹ thuật số và các công nghệ tiên tiến khác vào hoạt động marketing, xúc tiến quảng bá, nhằm tăng giá trị và sức hấp dẫn của điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch của tỉnh. 

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ​Xây dựng 6 clip quảng bá du lịch Hải Dương