Những lời chúc Giáng sinh hay, ý nghĩa gửi người thân, bạn bè

22/12/2021 08:49

Một lời chúc hay, ý nghĩa trong ngày Noel là món quà tinh thần vô cùng đặc biệt dành tặng gia đình, người thân và bạn bè.

- Chúc mừng Giáng sinh! Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe, vui vẻ và có một mùa Noel ấm áp!

- Xin chúc cho ngày Giáng sinh tràn đầy niềm vui, hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều! Không chỉ là nụ cười mà đôi khi những giọt nước mắt cũng là niềm hạnh phúc, không có tình yêu nào là vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Chúc cho ai đó sẽ giữ được những giây phút ấy suốt cả cuộc đời! Merry Chirstmas!

- Gửi ông già Noel: Có lẽ con quá tham lam nhưng ông ơi, con không chỉ ước cho riêng con, con ước cho những người mà con yêu thương nhất! Hãy tặng người con yêu thương nụ cười khi họ cảm thấy đau buồn để họ không gục ngã... Hãy tặng họ những giọt nước mắt khi vui để lòng biết ơn xuất hiện trong họ.

Những lời chúc Giáng sinh hay, ý nghĩa gửi người thân, bạn bè

Hãy tặng họ tình thương để họ không vô cảm trước cuộc sống khó khăn của bao người... Tặng họ những ước mơ, những ước mơ đơn giản giúp họ luôn phấn đấu... Tặng họ niềm vui dù chỉ là nhỏ bé... Tặng họ hy vọng dù chỉ là mong manh... Tặng họ những giấc ngủ an lành, sự yên bình sau những ngày mệt mỏi...

- Mùa lễ Noel này, tôi chúc bạn có mọi điều tốt nhất trong cuộc sống. Món quà của hy vọng, món quà của tình bạn và món quà của tình yêu. Chúc bạn có một Noel vui vẻ.

- Hãy để tinh thần của chúng ta nhẹ nhàng và đưa tình yêu lấp đầy trái tim, ngôi nhà của chúng ta. Giáng sinh năm nay, bạn có thể tìm thấy nhiều lý do cho hạnh phúc như việc đón Noel cùng người thân.

- Tôi thực sự tin rằng nếu chúng ta tiếp tục kể chuyện Noel, nghe bài hát Noel, và sống theo tinh thần Noel thì chúng ta có thể đem lại nhiều niềm vui, hạnh phúc cho cuộc sống này.

Những lời chúc Giáng sinh hay, ý nghĩa gửi người thân, bạn bè

- Giáng sinh đến cùng với tuyết trắng và gió lạnh, nên mọi người bảo mùa đông thật lạnh! Nhưng bạn hãy tin rằng bạn luôn có được những tình cảm ấm áp nhất từ mình. Luôn có một người bên bạn trong những lúc bạn buồn, cô đơn hay cảm thấy mùa đông thật lạnh. Chúc bạn một mùa Giáng sinh hạnh phúc và an lành! Một mùa đông thật ấm áp! Và một năm mới thật nhiều niềm vui!

- Chúc bạn có một khoảng thời gian vui vẻ, khỏe mạnh và tràn ngập sắc màu trong Giáng sinh này. Tận hưởng mọi khoảnh khắc bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu của bạn nhé. Giáng sinh vui vẻ.

- Hãy để những điều kỳ diệu của mùa thánh này làm tươi sáng cuộc sống của bạn và làm vui lòng bạn. Chúc bạn một mùa Giáng sinh ngập tràn yêu thương và quan tâm đến từ những người mình yêu thương nhất.

- Tôi xin gửi đến bạn và gia đình lời chúc ấm áp suốt mùa Giáng sinh. Cầu chúc cho gia đình bạn sẽ may mắn và luôn có được tình yêu và niềm hạnh phúc.

- Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng sinh để làm cho bạn hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời bạn.

- Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những lời chúc Giáng sinh hay, ý nghĩa gửi người thân, bạn bè