Đô cử Nguyễn Thị Ngân được hỗ trợ gần 100 triệu đồng

28/11/2021 14:48

Đến ngày 28.11, đô cử Nguyễn Thị Ngân ở phường Việt Hòa (TP Hải Dương) đã được bạn bè, thầy cô và một số nhà hảo tâm hỗ trợ gần 100 triệu đồng.


Hai con của chị Ngân cần tiếp tục được điều trị bệnh  

Chị Ngân cho biết đã trích một phần tiền mua máy trợ thính cho con trai thứ hai là cháu Lương Minh Khôi, số còn lại dành trang trải cuộc sống, mua thuốc cho các con.

Chị Ngân là nhân vật trong bài “Hoàn cảnh éo le của đô cử Nguyễn Thị Ngân” đăng báo Hải Dương ngày 17.11. Chị Ngân sinh năm 1992, từng là vận động viên của đội tuyển cử tạ Hải Dương, đã giành nhiều thành tích cao tại các giải thể thao. Năm 2019, chị giải nghệ và lấy chồng ở phường Việt Hòa. Cả hai con chị thường xuyên ốm đau, bệnh tật. Con trai đầu lòng là cháu Lương Minh Hải (sinh năm 2019) bị lỗ tiểu lệch thấp, phải đi tiểu ngồi, nếu không được điều trị sớm có thể gây vô sinh. Con trai thứ hai là cháu Lương Minh Khôi (sinh năm 2021) khi sinh ra không có hậu môn, phải phẫu thuật tạo hậu môn. Cháu Khôi chỉ có một quả thận bên trái, tai trái điếc do không có màng nhĩ, tai phải nghe kém... Hoàn cảnh gia đình chị Ngân rất khó khăn.

Chị Ngân mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm để lo cho tương lai của các con.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đô cử Nguyễn Thị Ngân được hỗ trợ gần 100 triệu đồng