Bị phát hiện ngoại tình, vợ yêu cầu bỏ bồ, chồng còn văn vở "muốn có cả hai"

11/10/2021 21:00

Cô gái tên T.T chia sẻ trên một hội nhóm tâm sự về chuyện gia đình. Anh chồng cặp bồ bị vợ phát hiện nhưng vẫn muốn có cả hai. Những tin nhắn "văn vở" của anh ta với vợ khiến chị em tức giận.

Người vợ cho biết cô với chồng đã đi qua 12 năm gắn bó, yêu nhau 5 năm, cưới nhau 7 năm, có 2 con đủ trai đủ gái. Cứ ngỡ gia đình mãi hạnh phúc êm ấm nhưng bỗng dưng chồng cô lại... yêu thêm người nữa, khiến cuộc hôn nhân đi vào ngõ cụt.

"Em đã cho anh thời gian suy nghĩ, đã tha thứ cho anh, đã bên cạnh anh để giúp anh vượt qua cám dỗ, nhưng chắc bàn tay nhỏ bé này của em không thể kéo anh ra khỏi cuộc chơi tình yêu rồi các chị ạ, em chấp nhận buông tay, chấp nhận nuôi con một mình", cô vợ buồn rầu viết khi công khai đoạn tin nhắn của cô với chồng, trong đó cô đưa ra cho chồng tối hậu thư "anh nói đi, giữa em với nó, anh chọn ai?".

Người chồng giả ngây giả ngô rồi bắt đầu "văn vở" trong một "bài ca" đã trở nên rất quen thuộc: "Anh thật sự không biết, một người cho anh tình yêu, một người cho anh cảm xúc, một người khiến anh yên tâm khi ở cạnh, một người khiến anh vui vẻ khi ở cạnh...".

- "Anh còn cần em với con không?"

- "Anh cần chứ, anh vẫn yêu em mà".

Đây là luận điệu giả dối cánh đàn ông rất hay dùng nhưng lại lấy lòng được không ít chị em. Nhiều người vợ dùng dằng không nỡ dứt bỏ hôn nhân, không thể thà tự cắt cho một lần đau còn hơn đau dai dẳng cũng chỉ vì "nghệ thuật" gieo hy vọng này của những người chồng phản bội.


Đoạn chat với chồng được người vợ công khai trên mạng xã hội 

Chỉ nghe nói "còn yêu" thôi là họ tối mắt mũi, quên mất rằng "yêu thì không phản bội", tình yêu thật sự không có chỗ cho người thứ ba xen vào, nói yêu mình mà còn yêu cả (những) người khác nữa thì đó đâu phải là yêu.

Nhưng họ vẫn chờ để "cho anh ta một cơ hội", hay cho chính mình một cơ hội thật ra sẽ không bao giờ đến. Đàn ông phản bội vợ, họ rất tham lam, muốn thêm chứ không muốn bớt. Họ muốn có cả hai và sự ích kỷ cho họ được phép mong muốn có cả vợ lẫn bồ mà đôi bên đều cho họ vui vẻ.

Như những điều ông chồng chủ thớt chat với vợ sau đó đã nêu trúng tim đen của anh ta: "Anh không bỏ nó, anh cũng không ly dị. Em là vợ anh, em đối xử với anh và gia đình anh rất tốt, em nuôi dạy con cái đàng hoàng... anh khổ tâm lắm, bên nó thì có lỗi với em, bên em thì lại nhớ nó... lý trí muốn chọn em nhưng tim lại hướng về nó... Giờ anh sẽ chọn cả hai...".

Các thành viên diễn đàn sau khi đọc đoạn tin nhắn thì đều có nhận định chung là: "Khôn như anh này, cả nước họ xích lại hết rồi".

Chị em thông thái nhanh chóng lọc ra tất cả các thông tin "văn vở", rườm rà, để tổng kết lại mục đích chính của anh chồng này chỉ là "muốn có cả hai". Nói yêu vợ mà vẫn cặp kè với người khác, nói yêu vợ mà vợ bảo bỏ bồ đi thì kể lể lê thê sáo rỗng rốt cuộc cũng chỉ để "chốt" lại rằng mình không bỏ. Thế anh coi phụ nữ chúng tôi là gì?  

"Thì ra anh chỉ cần người lo cho bố mẹ anh, con anh, gia đình anh chứ còn cảm xúc của người khác anh mặc kệ à. Văn vở ít thôi anh ạ, giải phóng cho vợ anh đi người như chị ấy xứng đáng có được hạnh phúc, còn anh nên đi hạnh phúc với trà xanh của anh", "Khá khen cho cái câu này. Ô hay vậy hóa ra anh cần tôi để chăm lo cho gia đình anh với thằng đểu cáng như anh hả. Khôn vậy anh trai", "Khôn vậy quê tớ xích đầy. Người ta nói có sai đâu, ở bên từ khi không có gì trong tay đến khi có chút dư giả thì sẽ tìm thêm người khác. Thật hy vọng người mà mình lựa chọn sẽ không như vậy", "Cạn lời với anh khốn nạn, văn vở! Không muốn làm tổn thương ai! Chị làm ma luôn đi em đến dọn dẹp cho chị" là những lời bình luận chỉ trích anh chồng của cư dân mạng.

Các ông chồng lừa dối vợ, ra ngoài cặp kè ham vui nên nhớ rằng, dù những lời lẽ ba hoa kiểu này của các anh có thể khiến người vợ tào khang cảm động, mủi lòng lúc ban đầu, nhưng quan trọng họ sẽ vẫn nhìn vào cách các anh xử sự, xử lý mọi chuyện như thế nào.

Mồm nói yêu mà hành động không ngừng gây tổn thương, nói thương vợ mà vẫn muốn thương thêm cả một vài em khác, thì họ đủ thông minh để tự đưa ra quyết định cho cuộc đời mới của mình, trong cuộc đời đó của họ chắc chắn là sẽ không còn các anh đâu.

Theo Dân trí

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bị phát hiện ngoại tình, vợ yêu cầu bỏ bồ, chồng còn văn vở "muốn có cả hai"