"Yêu sách" dễ thương của Minh Hằng với chồng sắp cưới

24/05/2022 06:42

Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng tiết lộ về váy cưới chính thức và tiết mục đặc biệt cùng ông xã trong ngày cưới.

Minh Hằng vừa có buổi làm việc với nhà đại diện tại Việt Nam của 7 thương hiệu váy cưới nổi tiếng thế giới: Anne Barge, Monique Lhuillier, Marchesa, Rosa Clara, Costarellos, Sareh Nouri và Milla Nova để tìm ra váy cưới phù hợp. Các thiết kế váy cưới được chọn theo tiêu chí như cá tính, phong cách của Minh Hằng và địa điểm tổ chức đám cưới. Vì vóc dáng mảnh khảnh, ca sĩ khá vất vả tìm ra trang phục cưới hợp dáng.

Với Minh Hằng, hành trình chọn lựa váy cưới "bận rộn, không đơn giản nhưng đầy hạnh phúc và thú vị". Ca sĩ nói: “Váy cưới đẹp có rất nhiều nhưng chiếc váy như mơ và khiến tôi thấy nó dành riêng cho mình thì rất khó tìm. Tôi cũng không cần váy cưới quá nhiều chi tiết hoặc lộng lẫy nhưng trang phục phải tôn lên cô dâu. Trong hành trình tìm váy cưới, tôi nhận ra đôi khi có tiền cũng chưa chắc chọn được váy cưới mình yêu thích”.

Trong sự nghiệp của mình, Minh Hằng nhiều lần mặc váy cưới khi trình diễn âm nhạc, thời trang và đóng phim. Vì vậy, cô hiểu rõ trang phục cưới thế nào sẽ hợp với cơ thể mình cũng như mong muốn bản thân là gì. "Với tôi, chiếc váy tôi mặc trong ngày trọng đại, đứng trước nửa kia của đời mình có tầm quan trọng và ý nghĩa rất lớn", ca sĩ tâm sự.

Vì thế, Minh Hằng luôn trăn trở, không ngại ra Bắc vào Nam để tìm những đơn vị cung cấp phù hợp nhất với mình. Cô cho hay: "Ai nói tôi khó tính thì chịu thôi. Đây là sự kiện trong đại của đời người, tôi không muốn dễ dãi để sau này phải hối hận. Tôi chỉ muốn mặc chiếc váy cưới mà mình luôn mơ ước, làm chú rể của mình vui vẻ và hạnh phúc”.

Dù vậy, Minh Hằng quyết giữ bí mật về thương hiệu váy cưới mà cô sẽ diện đến phút chót, thậm chí với chú rể. Minh Hằng và chồng sắp cưới đã thống nhất sẽ tự chuẩn bị trang phục cưới cho mình. Cả hai sẽ nhìn thấy đối phương mặc đồ cưới lần đầu tiên ngay trong lễ cưới của mình. Theo đó, mỗi chiếc váy cưới kèm phụ kiện sẽ xuất hiện đúng thời khắc tùy cảm xúc của người đẹp, giúp cô thể hiện cá tính riêng. Ca sĩ thậm chí đặt tên cho từng thiết kế.

Hôn lễ của Minh Hằng và bạn trai doanh nhân sẽ diễn ra vào tháng 6.2022. Cả hai có 3 tháng chuẩn bị mọi thứ cho hôn lễ, bao gồm việc chọn trang phục, địa điểm, khách mời… và cả phần nhảy mở màn. Minh Hằng cũng tiết lộ chồng sắp cưới stress trong quá trình tập nhảy. Người đẹp hóm hỉnh: “Nhảy là sở đoản của anh, mà muốn vợ vui thì phải chịu thôi. Muốn cưới vợ đâu có dễ!".

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Yêu sách" dễ thương của Minh Hằng với chồng sắp cưới