Vừa đăng quang "Gương mặt điện ảnh" mùa 6, Tú Tri được Lý Hải mời đóng phim "Lật mặt 6"

07/08/2022 10:48

Trải qua những phần thi cam go, thí sinh Tú Tri xuất sắc trở thành quán quân Gương mặt điện ảnh mùa 6 năm 2022.

Đạo diễn Phương Điền "đặt cọc" Tú Tri tham gia dự án phim dài 60 tập của anh. Lý Hải cũng mời Tú Tri đóng Lật mặt 6.

Tú Tri giành ngôi vị cao nhất "Gương mặt điện ảnh" mùa 6 năm 2022

Đêm chung kết Gương mặt điện ảnh mùa 6 năm 2022 diễn ra tối 6-8, với phần tranh tài của 2 thí sinh Tú Tri và Trương Phương.

Giám khảo đêm chung kết gồm đạo diễn Vũ Thành Vinh, đạo diễn Phương Điền, nhà sản xuất - đạo diễn Lý Hải và đạo diễn Mr. Tô.

Thí sinh Trương Phương thể hiện hàng loạt pha hành động đồng thời mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả qua kịch bản Xin còn gọi tên nhau. Trương Phương hóa thân thành cô gái mồ côi, không được mẹ chồng yêu mến, trong khi đó chồng mất sớm càng khiến cuộc sống của cô đau khổ hơn.

Trương Phương (bìa trái) được đánh giá cao về khả năng diễn xuất

Trương Phương có phần diễn xuất đột phá với chuỗi phân cảnh võ thuật mãn nhãn trên sân khấu. Cô cũng khiến khán giả rơi lệ qua phần diễn xuất thể hiện sự giằng xé của nhân vật qua ánh mắt, cử chỉ.

Đạo diễn Lý Hải nhận xét đây là một vai diễn gai góc, không phải diễn viên nào cũng làm được. Đạo diễn Phương Điền, Vũ Thành Vinh cũng đánh giá cao phần thi của Trương Phương.

Còn thí sinh Tú Tri hóa thân thành nữ diễn viên múa ballet trong vở diễn Tái sinh. Cô diễn viên này mang trọng trách là hoàn thành ước mơ còn dang dở của mẹ. Chính vì thế từ bé cô sống trong cảnh gò bó, theo những khuôn khổ do người mẹ đặt ra. Những gì người mẹ mong muốn trở thành nỗi ám ảnh của cô, kể khi người mẹ đã mất.

Vở diễn được đẩy cảm xúc lên cao khi nhân vật của Tú Tri thể hiện thần thái qua ánh mắt, giọng điệu và cả hành động ép người chị cũng phải theo đuổi ballet cho bằng được.

Tú Tri dành nhiều thời gian để tập luyện ballet chuẩn bị cho tiết mục dự thi

Đạo diễn Lý Hải khen Tú Tri diễn xuất xuất sắc và ngỏ lời mời cô vào phim Lật mặt 6 sắp được bấm máy. Đạo diễn Phương Điền nhận xét rất bất ngờ với tài năng của Tú Tri từ ca hát đến nhảy múa và diễn xuất. Phương Điền cũng "đặt cọc" Tú Tri tham gia dự án phim dài 60 tập của anh.

Khép lại Gương mặt điện ảnh 2022, Tú Tri giành ngôi vị cao nhất cuộc thi. Giải thưởng á quân thuộc về Trương Phương.

Trương Phương (trái) và Tú Tri tỏa sáng trong đêm chung kết

Tú Tri chia sẻ cô không nghĩ được đi sâu vào các vòng trong và giành được giải quán quân.

"Được xướng tên ngôi vị quán quân, em vỡ òa cảm xúc. Trong quá trình thi, bản thân gặp nhiều áp lực, sợ diễn không ra, sợ không tập được ballet, đu dây, võ thuật. Nhưng bằng sự cố gắng, em đã làm tốt nhất có thể" - Tú Tri cho biết.

Tú Tri cho biết thêm sau cuộc thi sẽ siêng đi thử vai phim và cố gắng nhiều hơn nữa, để giữ vững phong độ và đi xa hơn nữa trong nghệ thuật.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Vừa đăng quang "Gương mặt điện ảnh" mùa 6, Tú Tri được Lý Hải mời đóng phim "Lật mặt 6"