Vợ cũ vợ mới ngồi chung mâm và lối ứng xử văn minh trong gia đình 2 nghệ sĩ Việt

23/04/2022 06:38

Ly hôn xong vẫn làm bạn là cách mà Nghệ sĩ Nhân dân (NSND) Công Lý và diễn viên Chi Bảo chọn để giữ gìn không khí tốt đẹp của 2 gia đình.

Chuyện hợp tan trong hôn nhân là điều khó ai đoán trước, quan trọng nhất vẫn là thái độ của người trong cuộc dành cho nhau. NSND Công Lý và diễn viên Chi Bảo được công chúng dành nhiều lời khen cho lối ứng xử văn minh khi giữ được mối quan hệ tốt đẹp với người cũ mặc dù đã tìm được hạnh phúc mới.

Diễn viên Chi Bảo

Chi Bảo nổi tiếng là nam diễn viên tài giỏi, đào hoa trong showbiz nên cuộc đời anh không thiếu vắng sự xuất hiện của những bóng hồng. Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Chi Bảo hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Lý Thùy Chang. Cặp đôi cũng vừa chào đón con trai đầu lòng.

Gia đình hạnh phúc của Chi Bảo và Lý Thùy Chang.

Mới đây, mâm cơm với sự có mặt của vợ cũ Hồng Loan và con trai Gia Cát tại nhà riêng của Chi Bảo - Lý Thùy Chang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nam diễn viên cho biết, gia đình làm lễ “tẩy trần” cho con trai Gia Cát mới từ Anh về Việt Nam, và ăn mừng hai anh em gặp nhau nên mới có bữa cơm đặc biệt này.

Vợ cũ Hồng Loan và con trai Gia Cát đến thăm Chi Bảo - Thùy Chang

Gia Cát còn vào bếp để chiêu đãi mọi người

Đây không phải là lần đầu tiên vợ cũ, vợ mới của Chi Bảo ngồi cùng một bàn ăn, vui vẻ và thân thiết như những người bạn. Thậm chí, Thùy Chang và Hồng Loan từng có không ít bức ảnh chụp chung mà không có sự “chen ngang” của nam diễn viên Đồng tiền xương máu.

Không ít lần vợ mới và vợ cũ của Chi Bảo ngồi chung một mâm cơm

Hai người còn chụp ảnh khá thân thiết

Chi Bảo từng tự hào chia sẻ: “Trong mối quan hệ này tôi giữ vai trò cầu nối gắn kết đôi bên. Nhưng điều quan trọng là họ có mở lòng và đón nhận mối quan hệ này hay không. Và kết quả mọi người cũng thấy Chang và Loan - vợ cũ tôi không có vấn đề gì cả. Họ đi ăn với nhau, cư xử bình thường và đăng tải những tấm ảnh chụp cùng như đã thấy".

Nghệ sĩ Nhân dân Công Lý

Dù đã trải qua 3 lần đổ vỡ hôn nhân, NSND Công Lý vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, gắn bó với vợ cũ và gia đình nhà ngoại của các con. Trong mỗi buổi họp mặt gia đình, không khó bắt gặp khoảnh khắc những người vợ cũ và các con riêng của anh cùng chung một khung hình.

Ngọc Hà đi ăn cùng người vợ đầu tiên của NSND Công Lý

Cô đặc biệt thân thiết với MC Thảo Vân

Điều đặc biệt, Ngọc Hà - bà xã hiện tại của Công Lý cũng thường xuyên xuất hiện trong những buổi họp mặt. Được biết, Ngọc Hà không chỉ thân thiết, thường xuyên đi chơi cùng các con riêng của Công Lý mà còn không ngại bày tỏ sự cảm mến, thân thiết với vợ cũ của anh.

Những ngày đầu NSND Công Lý nhập viện vì trượt ngã, MC Thảo Vân đã dẫn con trai Tít vào bệnh viện để chúc mừng sinh nhật chồng cũ. Cô đăng ảnh con trai, Công Lý và Ngọc Hà trên trang cá nhân với lời nhắn: "Mong mọi điều tốt lành nhất đến với bố Tít. Tuổi mới bình an nhé bố Tít, khỏe nhanh nào về còn tập Táo Quân".

Sau khi Công Lý xuất viện, Thảo Vân cùng dàn diễn viên Hương vị tình thân đã đến nhà riêng để hỏi thăm, động viên tinh thần cho “cô Đẩu”.

Thảo Vân chúc mừng sinh nhật Công Lý trên trang cá nhân

Nữ MC đến thăm chồng cũ khi anh xuất viện

Nói về mối quan hệ giữa Ngọc Hà và 2 người vợ cũ, NSND Công Lý tâm sự: "Vì những người phụ nữ từng gắn bó với tôi đều có cách cư xử rất văn hóa, lịch thiệp. Hai người vợ trước và hai đứa con, họ đối với tôi đều rất vui vẻ. Hoàn cảnh như vậy cũng không hẳn là cái giá mà tôi phải trả, đúng hơn nó là chuyện đã xảy ra không khác được.

Sau tất cả, chúng tôi vẫn có thể ngồi cùng nhau ăn uống với các con, rất vui vẻ. Điều đó cũng khiến tôi cảm thấy ấm lòng và không bị nặng nề những câu chuyện của quá khứ".

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vợ cũ vợ mới ngồi chung mâm và lối ứng xử văn minh trong gia đình 2 nghệ sĩ Việt