Vợ cũ doanh nhân nói gì về khả năng quay lại với Đan Trường?

02/03/2022 20:52

Hậu ly hôn, Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên được khen ngợi với cách hành xử văn minh. Tuy nhiên, khi nói về khả năng "gương vỡ lại lành" cả hai đều cho biết chưa nghĩ tới.

Đan Trường và vợ cũ vẫn làm bạn với nhau, cùng nhau chăm sóc con trai

Năm 2021, Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên công khai đã ly hôn trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ dù cặp đôi đã có một cậu con trai Thiên Từ kháu khỉnh. Cả hai đều coi nhau là bạn bè thân thiết để nuôi dạy bé Thiên Từ, không hề có hiềm khích hoặc đấu tố lẫn nhau.

Sau gần 1 năm "đường ai nấy đi", mới đây nam ca sĩ đã đăng tải video cả gia đình quây quần nhân dịp quý tử tròn 5 tuổi. Đan Trường và Thủy Tiên đều có mặt để thổi nến chúc mừng sinh nhật con trai. Đáng chú ý là cả hai vẫn rất tình cảm, thân thiết bên bé Thiên Từ "như chưa hề có cuộc chia ly".

Đặc biệt, nhân dịp sinh nhật con trai, Đan Trường cũng đã ngầm lên tiếng về cuộc sống hậu ly hôn. Cụ thể, qua dòng chia sẻ, giọng ca "Tình khúc vàng" khẳng định sẽ không đi bước nữa mà toàn tâm toàn ý lo lắng cho quý tử. "Ba không quan tâm người ta nghĩ ba thương con nhiều hay ít, và Ba cũng không cần tìm kiếm một nửa hạnh phúc nào khác như mọi người thường hỏi. Con chính là cả hạnh phúc còn lại của cuộc đời ba", nam ca sĩ nhắn nhủ.

Cuộc sống của doanh nhân Thủy Tiên và bé Thiên Từ không có nhiều thay đổi sau khi cô ly hôn

Về phía Thủy Tiên, khi được hỏi về mối quan hệ thực tế khi dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn bên con trai, vẫn gọi nhau là gia đình, vợ cũ Đan Trường cho biết đó là mối quan hệ bạn bè thân thiết, xem nhau như những người bạn tốt.

"Đúng là, không phải ai sau khi tan vỡ cũng có thể thoải mái và tự nhiên với người cũ như vậy. Chỉ là khoảng thời gian khi còn chung sống, cả hai đã dành cho nhau những điều tốt đẹp. Hơn nữa, chúng tôi đều là người trưởng thành, muốn dành những gì tốt đẹp nhất cho tương lai của con nên không bất đồng hay tranh chấp gì hết khi chia tay. Nên bây giờ, tôi và anh Trường vẫn có thể cư xử thoải mái, vui vẻ với nhau.

Cả hai cùng nhau nuôi dạy và chăm sóc cho bé Thiên Từ có được cuộc sống tốt nhất về mặt tinh thần lẫn vật chất. Chuyện chia tay chẳng phải lỗi ở ai, vì thế, không nên căng thẳng với nhau, làm ảnh hưởng đến tâm lý con trẻ", nữ doanh nhân bộc bạch.

Vợ cũ doanh nhân của Đan Trường cũng đồng thời tiết lộ cả hai không có quy ước gì về việc thăm hay chăm sóc con trai. Cô để tùy chồng cũ sắp xếp thời gian có thể đến thăm con bất cứ lúc nào anh muốn.

Theo nữ doanh nhân Thủy Tiên: "Con trai là động lực để tôi làm việc chăm chỉ và ngày một hoàn thiện bản thân"

"Thậm chí, tôi cũng chưa bao giờ tôi đề cập với anh Trường chuyện hỗ trợ vật chất cho con. Việc yêu thương và lo lắng cho con không chỉ là trách nhiệm mà còn xuất phát từ tình cảm của bậc làm cha mẹ. Tôi để mọi chuyện diễn ra tự nhiên, tùy thuộc vào khả năng của anh ấy", Thủy Tiên cho hay.

Tuy nhiên, khi được hỏi "tình cũ không rủ cũng tới", có khi nào cả hai "gương vỡ lại lành"? vợ cũ Đan Trường thẳng thắn: "Mọi việc thôi cứ để tương lai trả lời vậy. Chuyện tình cảm phụ thuộc rất nhiều vào duyên số. Trong cuộc đời, tôi luôn tin vào hai chữ duyên nợ, nhất là trong mối quan hệ vợ chồng. Gặp nhau là duyên, kết hôn là nợ và chia tay khi duyên nợ đã hết. Chuyện tình cảm, không thể phân định ai đúng, ai sai được".

Theo Giadinh.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vợ cũ doanh nhân nói gì về khả năng quay lại với Đan Trường?