Vợ, con trai và đồng nghiệp vào viện mừng sinh nhật NSND Công Lý

17/10/2021 05:00

Để gây bất ngờ cho NSND Công Lý, những người anh em, bạn bè đồng nghiệp thân thiết đã mang bánh tới tận bệnh viện chúc mừng sinh nhật anh.

Tối 16.10, MC Thảo Vân đăng ảnh NSND Công Lý bên con trai kèm lời chúc. "Mong mọi điều tốt lành nhất đến với bố Tít! Tuổi mới bình an nhé bố Tít, khoẻ nhanh nào về còn tập Táo quân'', MC Thảo Vân viết.


Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Minh Tít cũng chia sẻ hình ảnh mừng sinh nhật NSND Công Lý trong Bệnh viện 108. "Chỉ mong anh mạnh khỏe, phấn khởi thế này là vui rồi", Minh Tít chia sẻ. Ngoài Minh Tít còn có diễn viên Doãn Quốc Đam và nhiều đồng nghiệp khác có mặt chúc mừng sinh nhật NSND Công Lý.

Trong ảnh, NSND Công Lý phải ngồi xe lăn. Ngoại hình anh có phần gầy đi nhưng sắc mặt tươi tỉnh.

NSND Công Lý vui vẻ đón món quà sinh nhật bất ngờ từ những người anh em đồng nghiệp

Ở phần bình luận, nhiều người hâm mộ, người bạn cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật Công Lý và mong anh mau khỏe. BTV Quang Minh viết: "Mau khỏe nhé đại ca Nguyễn Công Lý", trong khi đó, MC Mỹ Lan cũng bày tỏ: "Chúc anh Công Lý mau khỏe và có thêm thật nhiều vai diễn mới ấn tượng".

"Chúc mừng sinh nhật anh tôi. Chúc anh tôi luôn mạnh khỏe và hạnh phúc", diễn viên Hà Hương cũng gửi lời chúc tới NSND Công Lý.

Vợ, con trai và đồng nghiệp vào viện mừng sinh nhật NSND Công Lý
Doãn Quốc Đam cũng có mặt mừng sinh nhật Công Lý

Trước đó, trên trang cá nhân, BTV Thụy Vân cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật NSND Công Lý từ sớm. "Chúc mừng sinh nhật em tôi. Tuổi mới mọi điều tốt đẹp và hạnh phúc chờ đón nhé", nữ BTV viết.

Được biết, NSND Công Lý bị ngã và phải nằm viện nhiều tháng qua. Trang cá nhân của nam nghệ sĩ không đăng tải bất cứ điều gì từ tháng 7.2021. Tuy người hâm mộ vô cùng quan tâm nhưng tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ được giữ kín. Chỉ đến hôm nay, khi bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc sinh nhật, người hâm mộ mới được nhìn thấy hình ảnh nghệ sĩ Công Lý khỏe mạnh, tươi tắn.

Trước đó, BTV Thụy Vân cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới người em họ

Thông qua một vài người bạn của NSND Công Lý, được biết tình hình sức khỏe của anh hiện tại đã ổn. Nam nghệ sĩ đang tập trị liệu tại Bệnh viện 108.

Trước đó, vợ trẻ của NSND Công Lý là Ngọc Hà cũng chia sẻ ẩn ý trên Facebook: "Ai rồi cũng phải khác đi rất nhiều và họ sẽ đổi thay để thích nghi với mọi hoàn cảnh. Chông gai mới biết bản lĩnh và liều lĩnh đến đâu".

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vợ, con trai và đồng nghiệp vào viện mừng sinh nhật NSND Công Lý