Vợ chồng Beckham nguy cơ ngồi tù vì cho con gái 11 tuổi lái mô tô nước?

14/08/2022 16:22

Trong khi vợ chồng Beckham đang nhàn nhã ngồi trên du thuyền, Harper Seven điều khiển mô tô nước trên biển dù chưa đủ tuổi sử dụng.

Mới đây, Daily Mail tung loạt ảnh độc quyền về chuyến nghỉ dưỡng của gia đình Beckham trên siêu du thuyền Seven trị giá 5 triệu bảng Anh (142 tỷ đồng) ngoài khơi đảo Key Biscayne (Florida, Mỹ).

Gây tranh cãi nhất là bức ảnh Harper Seven lái mô tô nước chở một cô gái lướt trên mặt biển. Trong khi đó, David và Victoria Beckham cùng con trai Romeo đang thưởng thức đồ uống trên du thuyền.

Harper Beckham lái mô tô nước chở theo một cô gái trên biển

Trong lúc đó, vợ chồng Beckham và Romeo đang thưởng thức đồ uống trên du thuyền Seven

Theo cánh săn ảnh, chiếc mô tô nước đang lao nhanh thì bất ngờ lật úp. Vợ chồng Beckham lo lắng nhìn nhân viên cứu hộ giúp đưa hai cô gái trở lại du thuyền.

Một phát ngôn viên của Ủy ban Bảo tồn Cá và Động vật hoang dã Florida sau đó đã lên án việc vợ chồng Beckham cho phép con gái mới 11 tuổi điều khiển mô tô nước.

“Việc cố ý cho phép một đứa trẻ chưa đủ tuổi lái mô tô nước trên đường thủy công cộng là rất liều lĩnh. Luật nghiêm cấm hành vi này. Những bãi biển rất đông đúc người chèo thuyền và bơi lội. Sự an toàn của họ là mục tiêu số một của chúng tôi. Nếu một trong các nhân viên của chúng tôi phát hiện có dấu hiệu một đứa trẻ chưa đủ tuổi điều khiển mô tô nước, họ sẽ nói chuyện với cha mẹ hoặc người giám hộ nếu họ ở gần đó và biết về hoạt động này”, người phát ngôn cho biết.

Được biết, luật của Florida quy định, cấm bất kỳ ai dưới 14 tuổi điều khiển mô tô nước, nếu vi phạm thì cha mẹ hoặc người giám hộ sẽ bị phạt tiền hoặc ngồi tù 12 tháng.

Chiếc mô tô nước do Harper Seven bị lật úp buộc nhân viên cứu hộ phải bơi ra giải cứu

Một nguồn tin thân cận với gia đình Beckham tiết lộ mọi chuyện đã được giải quyết. “Tình hình đã được kiểm soát rất tốt, David và Victoria đều là những người rất có trách nhiệm”, nguồn tin nói, không quên nhấn mạnh Harper Seven và những người anh của cô bé đều có kinh nghiệm điều khiển mô tô nước do thường xuyên đi nghỉ ở biển.

Tháng trước, Harper cũng được nhìn thấy điều khiển mô tô nước ở French Riviera (Pháp). Tuy nhiên, thành phố biển không cấm trẻ em sử dụng phương tiện này.

Theo Gia đình

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vợ chồng Beckham nguy cơ ngồi tù vì cho con gái 11 tuổi lái mô tô nước?