Vì sao Dương Mịch được gọi là 'cao thủ sát trai'?

14/01/2022 13:12

Danh sách tình cũ, tình mới, tình tin đồn của Dương Mịch thuộc hạng dài nhất làng giải trí Hoa ngữ; cô thậm chí được gọi là "cao thủ sát trai".

Dù phải hứng chịu không ít ý kiến trái chiều về ngoại hình và khả năng diễn xuất, tên tuổi Dương Mịch vẫn chưa bao giờ hết nóng. Đặc biệt, chuyện đời tư của cô luôn thu hút sự chú ý của dư luận.

Từ khi bước chân vào làng giải trí, Dương Mịch vướng không ít tin đồn tình ái với các mỹ nam đình đám. Thậm chí, hễ đóng cặp với ai, cô lại lập tức vướng phải tin đồn yêu đương với người đó, dù bạn diễn nhiều tuổi hay ít tuổi hơn cô. Chính vì điều này, trong mắt giới truyền thông và khán giả, Dương Mịch đích thị là cao thủ “sát trai” của làng giải trí Hoa ngữ.

Vì sao Dương Mịch được gọi là 'cao thủ sát trai'? - 1

Dương Mịch xinh đẹp từ bé

“Phim giả tình thật” với Hồ Ca

Từ Tiên kiếm kỳ hiệp 3, tên tuổi của Dương Mịch, Hồ Ca, Lưu Thi Thi và Hoắc Kiến Hoa vụt sáng. Họ trở thành những ngôi sao triển vọng nhất của điện ảnh Trung Quốc. Trong phim, Dương Mịch và Hồ Ca đóng cặp hết sức ăn ý khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Sau bộ phim, khán giả càng thỏa mãn hơn khi xuất hiện tin đồn Dương Mịch và Hồ Ca “phim giả, tình thật”.

Hàng loạt bằng chứng sau đó đã chứng tỏ tin đồn này có cơ sở dù cả hai chưa từng lên tiếng khẳng định. Sau khi Tiên kiếm kỳ hiệp 3 đóng máy, Công ty điện ảnh Đường Nhân đưa tất cả đoàn phim đi du lịch Ai Cập. Trong chuyến đi, Hồ Ca và Dương Mịch lộ nhiều hình ảnh chứng minh họ là một cặp.

Vì sao Dương Mịch được gọi là 'cao thủ sát trai'? - 2

Dương Mịch và Hồ Ca trên phim

Những năm tháng đó, Dương Mịch hay nhắc tên Hồ Ca trên trang cá nhân. Tuy nhiên, không bao lâu sau, cả hai dường như đã ngó lơ nhau. Vào tháng 5.2010, Dương Mịch bỏ theo dõi trang cá nhân của Hồ Ca. Mối quan hệ của họ cũng từ đó mà trở thành người dung. Khi Dương Mịch kết hôn, nhiều đồng nghiệp nổi tiếng  gửi lời chúc phúc cho cô. Hồ Ca cũng vậy, nhưng anh chỉ nhận lại sự phớt lờ từ tình cũ khiến người hâm mộ thắc mắc. Sau đó nhiều năm, trang Sohu tiết lộ nguyên nhân có thể đến từ sự phản đối của mẹ Hồ Ca.

Xích mích với Triệu Lệ Dĩnh vì Phùng Thiệu Phong

Sau khi chuyện tình như mơ với Hồ Ca đổ bể, Dương Mịch khiến người hâm mộ bất ngờ khi chuyển hình tượng từ ngây thơ, trong sáng sang quyến rũ, gợi cảm bằng loạt ảnh ăn vận khá mát mẻ trên bìa tạp chí.

Cũng chính thời điểm đó, Dương Mịch lại vướng vào tin đồn cặp kè với Phùng Thiệu Phong sau khi đóng chung Cung tỏa tâm ngọc. Sau khi bộ phim được phát sóng trên Đài truyền hình Hồ Nam, trên mạng xuất hiện vô số chuyện lùm xùm xoay quanh hai diễn viên chính.

Cùng tham gia chương trình “Happy Camp” sau thành công của bộ phim, khi được hỏi về mối quan hệ với Dương Mịch, Phùng Thiệu Phong tiết lộ: “Tôi gặp bố mẹ cô ấy (Dương Mịch) rồi! Đó là một lần đi quay ở phim trường, cô ấy bị sốt cao và tôi đã đến nhà thăm cô ấy”.

Trên Weibo khi đó, Phùng Thiệu Phong cũng không giấu giếm tình cảm dành cho bạn diễn. Tuy nhiên, cái kết của cuộc tình này là Dương Mịch kết hôn với Lưu Khải Uy, còn Phùng Thiệu Phong chọn ở bên Triệu Lệ Dĩnh.

Sau đó, fan của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh lớn tiếng với nhau để bảo vệ thần tượng. Khi nhân vật do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai bị nhận xét có phần giống Dương Mịch, chính Triệu Lệ Dĩnh đã “phản pháo", bảo fan của Dương Mịch mù quáng.

Hôn nhân tan vỡ và loạt tình trẻ

Năm 2014, Dương Mịch lên xe hoa cùng Lưu Khải Uy. Họ có với nhau một cô con gái. Không lâu sau, cuộc hôn nhân của nữ diễn viên đã đi đến hồi kết với hàng loạt tin đồn bất lợi cho cô.

Vì sao Dương Mịch được gọi là 'cao thủ sát trai'? - 3

Mặc dù vậy, từ sau khi kết hôn, sự nghiệp của Dương Mịch thực sự thăng hoa. Nữ diễn viên không chỉ trở thành cái tên bảo chứng cho các bom tấn mà còn mở một công ty giải trí riêng quy tụ nhiều sao. 

Hậu ly hôn, Dương Mịch liên tục dính tin đồn cặp kè tình trẻ, nổi tiếng nhất là Lý Dịch Phong. Cả hai đã có những hành động thân mật trên mức đồng nghiệp trong chương trình giải trí. Sau đó, Dương Mịch bị bắt gặp nghịch tóc đàn em Hoa Thần Vũ ngay trên sóng truyền hình. Rồi đàn anh Tạ Đình Phong cũng trở thành tình tin đồn của Dương Mịch.

Trong một bài đăng, Dương Mịch còn nói đùa rằng cô và Mã Thiên Vũ là một cặp.

Theo VTC

(0) Bình luận
Vì sao Dương Mịch được gọi là 'cao thủ sát trai'?