Vân Dung đăng ảnh Công Lý tập "Táo Quân" khiến khán giả xôn xao

27/12/2021 11:27

Bức ảnh được Vân Dung chia sẻ trên mạng xã hội chụp cùng với Công Lý trên sân khấu Táo Quân khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Sát giờ diễn ra trận bán kết lượt về giải AFF Cup 2021 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan, nghệ sĩ Vân Dung bất ngờ chia sẻ trên Fanpage bức ảnh chụp cùng với hai nghệ sĩ thân thiết với mình là NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc kèm theo chú thích rằng: "Theo Nam Tào và Bắc Đẩu thì hôm nay Việt Nam thắng Thái Lan".

Điều đáng nói, bức ảnh chụp cả ba người có bối cảnh trên chính sân khấu được bài trí phông nền là buổi chầu trong chương trình "Táo Quân". Trong ảnh, NSND Công Lý xuất hiện với thần thái chuẩn "cô Đẩu" và tạo dáng chụp vui vẻ cùng hai người bạn của mình.

Bức ảnh được nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ làm dấy lên tin đồn NSND Công Lý vẫn sẽ góp mặt trong "Táo Quân 2021"

Ngay khi bức ảnh được Vân Dung chia sẻ, nhiều khán giả bày tỏ sự vui mừng khi thấy sự xuất hiện trở lại của NSND Công Lý. Trước đó, người thân của anh cho biết do lý do sức khỏe nên dù có nhận được lời mời, anh cũng chưa thể quay trở lại diễn trong chương trình "Táo Quân" năm nay. Phía êkip sản xuất chương trình "Táo Quân 2021" cũng đã có bắt đầu bước vào giai đoạn tập luyện chuẩn bị cho việc ghi hình mà thiếu vắng sự có mặt của "cô Đẩu".

"Bức ảnh này Táo Y tế ngầm cho chúng ta hiểu cô Đẩu Công Lý vẫn diễn. Hy vọng là vậy. Chúc các Táo thật nhiều sức khỏe, trận hôm nay thắng thua không quan trọng nữa mà nhìn thấy cô Đẩu là em vui rồi", "Chú Công Lý kìa, cô Đẩu lại tham gia Táo Quân năm nay rồi".... nhiều khán giả để lại bình luận bày tỏ sự hào hứng khi thấy NSND Công Lý trên sân khấu "Táo Quân".

Cùng với NSND Công Lý thì NSƯT Xuân Bắc nhiều khả năng vắng mặt trong chương trình "Táo Quân 2021"

Tuy nhiên theo tìm hiểu được biết, bức ảnh trên thực chất chỉ là tấm ảnh cũ ghi lại khoảnh khắc tập chương trình "Táo quân" trước đây được nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ lại. Hiện NSND Công Lý vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi tĩnh dưỡng và tập luyện để phục hồi hoàn toàn sức khỏe, anh chưa thể quay trở lại đóng trong "Táo Quân 2021".

Cùng với đó, sự xuất hiện của NSƯT Xuân Bắc trong bức ảnh càng làm dấy lên tin đồn về việc "Nam Tào" sẽ nối gót NSND Công Lý vắng mặt trên sân khấu "Táo Quân" năm nay. Nghệ sĩ Xuân Bắc hiện đang là Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam và bận rộn với việc điều hành các hoạt động dựng vở, tham gia hội diễn, phục vụ các sự kiện giao lưu văn hóa diễn ra vào dịp cuối năm.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Vân Dung đăng ảnh Công Lý tập "Táo Quân" khiến khán giả xôn xao