"Trại Hoa Đỏ" của Victor Vũ ra mắt teaser, hé lộ nhiều tình tiết li kỳ

26/05/2022 11:06

Sau những thành công từ các phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh," "Mắt biếc," Victor Vũ đã trở lại dòng phim kinh dị với Trại Hoa Đỏ, phỏng theo truyện của nhà văn Di Li.

Đạo diễn Victor Vũ trên phim trường ''Trại Hoa Đỏ,'' bộ phim lấy bối cảnh tại Bảo Lộc và Đà Lạt. (Ảnh: K+) 

Sau thời gian im hơi lặng tiếng ngoài rạp, đạo diễn ăn khách Victor Vũ đã trở lại với dự án phim "Trại Hoa Đỏ," dựa theo cuốn tiểu thuyết trinh thám của nhà văn Di Li, với sự tham gia của nữ diễn viên Cao Thái Hà.

Trong đoạn trailer ngắn mới được nhà phát hành giới thiệu, bối cảnh u ám và rùng rợn đã được gửi tới người xem qua cảnh quay thực hiện tại Bảo Lộc và Đà Lạt.

Theo đó, đoạn phim bắt đầu bằng cảnh một ông lão ngủ quên trên thuyền câu giữa hồ nước lớn trong rừng vắng. Khi một vật thể lạ đập vào mạn thuyền, ông giật mình tỉnh giấc và hốt hoảng vì phát hiện một xác chết lênh đênh trên mặt nước. Đó là sự khởi đầu cho một bí mật kinh hoàng ở Trại Hoa Đỏ.

Cao Thái Hà nhiều khả năng đảm nhiệm vai nữ chính. (Ảnh: K+)

Theo nhà sản xuất, Cao Thái Hà sẽ thủ vai chính Vỹ, người cùng chồng mình đến mảnh đất Trại Hoa Đỏ để theo dõi việc xây dựng khu nghỉ dưỡng.

Tuy nhiên kể từ ngày đặt chân đến đây, gia đình Vỹ liên tục gặp những hiện tượng lạ. Với thi thể nổi trên mặt hồ, bất cứ ai trong khu Trại đều trở thành nghi phạm, mở lối cho những giây phút bất an trên mảnh đất này.

Ra mắt năm 2009, "Trại Hoa Đỏ" là tác phẩm tham dự cuộc thi viết đề tài "Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống" 2007 - 2010, do Bộ Công an và Hội Nhà văn Việt Nam tổ chức, từng bán được 3.000 cuốn trong lần in đầu tiên. Tiếng vang từ tác phẩm giúp tác giả Di Li được công nhận rông rãi, trở thành một hiện tượng trên văn đàn Việt ở thể loại trinh thám-kinh dị.

Một cảnh phim ''Trại Hoa Đỏ.'' (Ảnh: K+)

"Trại Hoa Đỏ" chính là tác phẩm đầu tiên của Di Li được chuyển thể thành phim.

Trong khi đó, thể loại kinh dị lại là sở trường của Victor Vũ, từng giúp anh trở thành ông vua phòng vé với loạt tác phẩm ăn khách như "Scandal - Bí mật thảm đỏ," "Quả tim máu"..."

Sau những thành công từ các phim chuyển thể từ truyện dài của Nguyễn Nhật Ánh như "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh," "Mắt biếc," vị đạo diễn tài danh này đã trở lại với dòng phim kinh dị.

Nhưng khác với những tác phẩm điện ảnh trước đó, "Trại Hoa Đỏ" lại là phim truyền hình chiếu trên hệ thống truyền hình trả tiền, đi theo trào lưu của những bộ phim chiếu trên nền tảng Netflix từng làm điên đảo cộng đồng mạng, điển hình như "Squid Game."

Sê-ri "Trại Hoa Đỏ" sẽ có 8 tập, mỗi tập dài một tiếng và ra mắt khán giả trong tháng 7/2022 trên nền tảng K+.

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Trại Hoa Đỏ" của Victor Vũ ra mắt teaser, hé lộ nhiều tình tiết li kỳ