Thùy Tiên cùng dàn Hoa - Á hậu khoe dáng trên thảm đỏ

24/09/2022 11:46

Đêm thi National Costume thuộc khuôn khổ Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 còn chứng tỏ sức nóng với sự đổ bộ của dàn Hoa Á hậu và khách mời vô cùng đình đám tại thảm đỏ.

Ngày 23/9, Đêm thi Trang phục Văn hóa Dân tộc (National Costume) chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP. HCM. Sau những màn chọn đội vô cùng gây cấn, đây là dịp để những NTK trẻ có thể trình diễn thành quả của mình trên sân khấu lớn với màn trình diễn của top 50 thí sinh và các Hoa Á hậu.

Ngày 23.9, Đêm thi Trang phục Văn hóa Dân tộc (National Costume) chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP Hồ Chí Minh. Sau những màn chọn đội vô cùng gây cấn, đây là dịp để những NTK trẻ có thể trình diễn thành quả của mình trên sân khấu lớn với màn trình diễn của top 50 thí sinh và các Hoa Á hậu.

Với những hứa hẹn về một đêm thi đầy bùng nổ, thảm đỏ của sự kiện đã chứng tỏ được sức nóng bởi sự xuất hiện và góp mặt của hàng loạt những nàng hậu và loạt khách mời Vbiz vô cùng đình đám như: Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Á hậu Lona Kiều Loan, Phạm Ngọc Phương Anh, Siêu mẫu Anh Thư,… với màn đọ sắc cùng những bộ cánh mang đậm dấu ấn truyền thống Việt Nam.

Dù chỉ mới đăng quang không lâu, nhưng Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã chứng tỏ nhan sắc vô cùng thăng hạng của mình khi diện trên mình sắc đỏ nổi bật.

Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên diện trên mình bộ trang phục dân tộc vô cùng hoành tráng.

Thiết kế với những chi tiết hoa văn thổ cẩm, chim hạc đậm chất dân tộc Việt kết hợp cùng phụ kiện hoa tai tròn mang điểm nhấn hiện đại giúp Thùy Tiên tỏa sáng.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy lại lựa chọn cho mình chiếc áo dài truyền thống tone trắng tinh khiết. Nhưng với những chi tiết xếp ly cách điệu ở phần tà cùng với điểm nhấn khoác lửng giúp tổng thể của nàng hậu xứ Quảng thêm phần cá tính nhưng giữ được nét truyền thống.

Cầm trịch vị trí MC tại thảm đỏ, Á hậu Phương Anh không hề kém cạnh các khách mời với bộ cánh truyền thống lấy cảm hứng từ các dân tộc thiểu số với các màu sắc vô cùng sặc sỡ và điểm nhấn quạt cầm tay.

Diện tone xám nổi bật, Lona Kiều Loan nổi bật ở thảm đỏ với chiếc áo dài truyền thống của NTK đình đám Chung Thanh Phong. Với hàng loạt những chi tiết đính kết vô cùng tỉ mỉ đã giúp nàng hậu tỏa sáng tại thảm đỏ.

Anh Thư lựa chọn cho mình chiếc áo dài truyền thống mang sắc trắng nền nã, giúp nữ siêu mẫu trở nên vô cùng dịu dàng tại thảm đỏ.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thùy Tiên cùng dàn Hoa - Á hậu khoe dáng trên thảm đỏ