Táo Quân 2022 hé lộ trước giờ ghi hình

15/01/2022 19:45

Vị đại diện truyền thông của VFC thông tin do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Ban Tổ chức chỉ bố trí cho một số người thân của các nghệ sĩ đến xem ủng hộ tinh thần.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, năm nay chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2022 sẽ không còn cảnh khán giả ngồi kín các băng ghế như những năm trước.

Người đại diện truyền thông của VFC thông tin, Ban Tổ chức chỉ bố trí cho một số người thân trong gia đình các nghệ sĩ đến xem ủng hộ tinh thần các Táo.

Hôm nay, chương trình được khán giả chờ mong mỗi dịp Tết đến, xuân về sẽ chính thức bắt đầu được ghi hình.

Táo Quân 2022 hé lộ trước giờ ghi hình - 1

Hình ảnh các nghệ sĩ tập luyện Táo Quân 2022 (Ảnh: Fanpage Vân Dung)

Trước đó, trong các buổi tập luyện, đạo diễn và các nghệ sĩ của đại gia đình Táo Quân phải liên tục tiến hành test Covid-19 và thực hiện nghiêm ngặt các quy định phòng, chống dịch bệnh.

Năm nay, các vai diễn của dàn Táo có những sự thay đổi. NSƯT Vân Dung sẽ không còn đóng Táo Y tế mà chuyển sang làm Táo Cộng đồng. Theo hé lộ, Quang Thắng và Vân Dung sẽ có một phần "song kiếm hợp bích". 

Còn theo chia sẻ của NSƯT Chí Trung trên livestream, năm nay khi đạo diễn Đỗ Thanh Hải ngỏ ý hỏi anh muốn đóng Táo gì, nam nghệ sĩ đã trả lời: "7 năm rồi anh xa rời Táo Giao thông, năm nay cho anh quay trở lại".

Táo Quân 2022 hé lộ trước giờ ghi hình - 2

Hình ảnh hậu trường tập luyện Táo Quân được NSƯT Chí Trung chia sẻ (Ảnh: Fanpage Nghệ sĩ Chí Trung).

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải thắc mắc: "Nhưng năm nay Táo Giao thông chất liệu không có, nhiều thời điểm tiến hành phong tỏa vì dịch bệnh, đường thông, hè thoáng, không ai ra đường cả".

Nghệ sĩ Chí Trung liền đáp: "Không, có rất nhiều vấn đề. Chính vì mọi người ở trong nhà nên mới có điều để nói. Táo Giao thông có thể thông tất cả".

Táo Quân 2022 hé lộ trước giờ ghi hình - 3

Nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ hình ảnh hậu trường với nghệ sĩ Tự Long: "Chàng trai năm ấy các thiếu nữ cùng nhau theo đuổi/Bây giờ có tuổi lại càng đẹp giai/Tính tình hiền dịu khoan thai/Vừa giỏi văn nghệ lại dài... đôi chân" (Ảnh: Fanpage Vân Dung).

Đạo diễn Khải Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài THVN chia sẻ trên VTV Kết nối: "Các anh em nghệ sĩ và ê-kíp thảo luận với nhau mất vài tuần để tìm ra chủ đề, những mảng miếng hài thông qua những vấn đề của xã hội, làm sao để phản ánh những vấn đề năm qua sát nhất qua những lăng kính hài hước, bài hát chế, sát sườn nhất với những vấn đề nổi cộm của xã hội".

"Có một số gương mặt mới tham gia Táo Quân, một phần để làm mới Táo Quân, phần khác là để tạo dựng lại những sự phối hợp mới, miếng hài mới đan xen giữa nghệ sĩ mới và cũ, để đưa lại món ăn mới, nét hài mới tới khán giả".

Táo Quân 2022 hé lộ trước giờ ghi hình - 4

Nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ, ê-kíp phải test Covid-19 để đảm bảo an toàn mùa dịch (Ảnh: Fanpage Nghệ sĩ Chí Trung).

Táo Quân 2022 hé lộ trước giờ ghi hình - 5

Vân Dung chia sẻ hình ảnh hài hước của NSƯT Quốc Khánh khi test nhanh (Ảnh: Fanpage Vân Dung).

NSƯT Quốc Khánh cho biết: "Xương kịch bản đề cập đến nhiều vấn đề nhưng khi bước vào luyện tập, đạo diễn và các anh em diễn viên bàn bạc nên đưa cái gì, sáng tạo ra sao... Đoạn diễn này đến đoạn diễn khác, cái nào tốt mình giữ lại, cái nào cảm thấy chưa được thì mình bỏ qua, làm sao để có chương trình hoàn thiện".

Là người nắm giữ trụ cột "Thiên đình", vai Ngọc Hoàng của NSƯT Quốc Khánh luôn mang đến cho khán giả tiếng cười ẩn ý sâu cay, gửi gắm nhiều thông điệp mặc dù vai diễn của anh thoại không nhiều bằng Bắc Đẩu, Nam Tào.

Theo Dân trí

(0) Bình luận
Táo Quân 2022 hé lộ trước giờ ghi hình