Tang lễ Nghệ sĩ nhân dân Trần Tiến diễn ra ngày mùng 6 Tết

26/01/2023 14:37

Nghệ sĩ nhân dân (NSND) Trần Tiến qua đời ngày mùng 1 Tết ở tuổi 86. Gia đình vừa thông báo tổ chức tang lễ cho ông vào ngày mai, mùng 6 Tết, tức 27.1.

NSND Trần Tiến bên con gái Lê Khanh

NSND Lê Khanh công bố cáo phó của NSND Trần Tiến. Tang lễ sẽ diễn ra vào 9 giờ 15 sáng 27.1 (tức mùng 6 Tết) tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.

Lễ truy điệu và đưa tang vào hồi 10 giờ 30 ngày 27.1. Linh cữu sẽ được hỏa tảng tại Đài hóa thân Hoàn Vũ, Văn Điển. Lễ an táng diễn ra tại nghĩa trang Yên Kỳ, Bất Bạt, Sơn Tây, Hà Nội.

NSND Trần Tiến sinh năm 1937, tên đầy đủ là Trần Văn Tiến. Nơi sinh là số nhà 136 Quán Thánh. Trước khi qua đời, ông sống tại phố Phan Đình Phùng, Hà Nội.

Ra đi bên 3 người con gái tài danh

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất nổi danh của riêng mình, ông còn là người chồng, người cha trong một gia đình nghệ thuật nổi tiếng của Việt Nam. Ông là chồng của NSƯT Lê Mai và là cha của 3 con gái tài danh: Lê Vân, Lê Khanh, Lê Vi.

Trong những phút cuối đời, 3 người con gái đều ở bên NSND Trần Tiến. Sức khỏe ông không tốt, cần sự chăm sóc y tế.

NSND Lê Khanh cũng từng chia sẻ trên truyền hình rằng vào 20 năm cuối của cuộc đời, NSND Trần Tiến có người bạn gái tên Hạnh chăm sóc. Lê Khanh gửi lời cảm ơn đến người phụ nữ đã ở bên cha chị lúc ông tuổi cao, sức yếu.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Tang lễ Nghệ sĩ nhân dân Trần Tiến diễn ra ngày mùng 6 Tết