Tài tử nổi danh Hollywood bắn chết đạo diễn trên phim trường?

22/10/2021 18:11

Trong quá trình quay cảnh hành động, Alec Baldwin đã gây tai nạn khiến đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins thiệt mạng.

Theo Variety, tai nạn xảy ra trên phim trường Rust ở bang New Mexico, Mỹ vào ngày 21.10. 

Kế hoạch ban đầu của ekip sản xuất là chuẩn bị khẩu súng không có đạn để Alec Baldwin đóng cảnh hành động. Trong quá trình quay, súng trên tay Baldwin phát nổ khiến cho đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins (42 tuổi) thiệt mạng và đạo diễn Joel Souza (48 tuổi) bị thương. Ngay sau đó, đạo diễn Joel Souza được đưa đến Trung tâm Y tế khu vực Christus St. Vincent. Trong khi đó, Halyna Hutchins lại qua đời trên đường chở bằng trực thăng đến Bệnh viện Đại học New Mexico ở Albuquerque.


Alec Baldwin


Đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins

John Lindley - người đứng đầu Hiệp hội các nhà quay phim quốc tế - chia sẻ: "Chúng tôi đau buồn khi phải thông báo rằng một trong những thành viên của hiệp hội là Halyna Hutchins, đã qua đời. Chúng tôi đang kết nối với nhà chức trách để hỗ trợ quá trình điều tra. Đây là sự mất mát khủng khiếp".


Phim trường ở New Mexico

Alec Baldwin là một diễn viên có nhiều năm kinh nghiệm từng đoạt giải Emmy. Ông gây tiếng vang với vai Jack Donaghy trong bộ phim sitcom 30 Rock. Vào năm 2014, nam diễn viên từng bị bắt sau khi đi xe đạp sai đường trên Đại lộ số 5 gần Đường 16 ở Manhattan. Vào năm 2019, Alec Baldwin đã nhận tội quấy rối tại Tòa án Hình sự Manhattan cùng cáo buộc hành hung một người đàn ông trong khi tranh chấp chỗ đậu xe.

Theo Gia đình

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài tử nổi danh Hollywood bắn chết đạo diễn trên phim trường?