Tài tử "Anh hùng xạ điêu" Tăng Giang mất đột ngột trong khách sạn

27/04/2022 21:09

Diễn viên gạo cội Tăng Giang qua đời tại một khách sạn ở Hong Kong, hưởng thọ 87 tuổi.

Theo Sina, nhân viên của khách sạn phát hiện Tăng Giang nằm bất động trong phòng nên gọi cấp cứu. Các nhân viên cứu hộ đến nơi phát hiện ông đã qua đời được một khoảng thời gian.

Thi thể của Tăng Giang được đưa về nhà lạnh bảo quản và tiến hành khám nghiệm. Nguyên nhân cái chết của tài tử sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Tăng Giang sinh năm 1934, là ngôi sao gạo cội của làng giải trí Hong Kong

Con gái của nam diễn viên đại diện gia đình làm các thủ tục lãnh thi thể. Chia sẻ với truyền thông, cô bật khóc cho biết bố mình trước khi qua đời sức khỏe bình thường, tinh thần tốt. Ông ở lại khách sạn để tiến hành cách ly sau khi vừa có chuyến du lịch đến Malaysia và Singapore.

Cách đây một tháng, tài tử tiết lộ ông duy trì thói quen tập thể dục, ăn uống đều độ. Nhờ chú trọng sức khỏe, ông thấy mình không khác gì một người đàn ông 50 tuổi.

Sự ra đi của Tăng Giang khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè trong showbiz Hoa ngữ thương tiếc. Đạo diễn Lý Lực Trì, Điền Khải Văn có bài đăng chia buồn, tri ân cống hiến của nam diễn viên.

Tăng Giang thắng giải Kim Tượng trong năm 2015. Ông trải qua 3 cuộc hôn nhân với 2 người con.

Tăng Giang sinh năm 1934, là ngôi sao gạo cội của làng giải trí Hong Kong. Ông từng tham gia nhiều tác phẩm nổi tiếng như Thần Điêu Đại Hiệp, Anh hùng xạ điêu, Đại Thời Đại, Đồ long đao, Thám tử phố Tàu 2,... Năm 2015, Tăng Giang đã nhờ vai diễn trong phim Thiết Thính Phong Vân đoạt giải Nam diễn viên phụ xuất sắc tại Kim Tượng Hong Kong. Ở tuổi gần 90, tài tử vẫn tích cực đóng phim. 2 tác phẩm mới nhất của ông là Nguyên sinh tội, Chuyện tình Hong Kong đã hoàn thành và đang trong giai đoạn chờ lịch phát sóng.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tài tử "Anh hùng xạ điêu" Tăng Giang mất đột ngột trong khách sạn