Son Ye Jin báo có bầu, dân mạng xuýt xoa về "đứa trẻ vàng trong làng đầu thai"

27/06/2022 16:08

Son Ye Jin thông báo mang thai con đầu lòng với Hyun Bin, cư dân mạng gọi em bé là đứa trẻ vàng trong "làng đầu thai".

Ngày 27.6, nữ diễn viên Son Ye Jin hạnh phúc thông báo mang thai đầu lòng, sau 3 tháng kết hôn với tài tử Hyun Bin.

"Tôi muốn chia sẻ với các bạn một tin tức hạnh phúc. Một sinh mệnh mới đang đến với chúng tôi. Tôi vẫn còn bối rối, nhưng mỗi ngày tôi đều cảm nhận sự thay đổi của cơ thể với những lo lắng cùng phấn khích. Tôi cảm thấy hạnh phúc, biết ơn, và cũng cần phải thận trọng nên không thể thông báo sớm với mọi người", Son Ye Jin chia sẻ.

Nữ diễn viên viết thêm: "Với những người hâm mộ luôn chờ đợi tin tức từ chúng tôi, tôi muốn báo cho các bạn tin vui ngay khi có thể. Chúng tôi sẽ bảo vệ sinh mệnh quý giá này. Hy vọng các bạn cũng luôn mạnh khỏe, chăm sóc những điều các bạn cần bảo vệ trong cuộc sống. Chúc hạnh phúc".

Trước đó, Son Ye Jin bị đồn mang thai do cô mặc trang phục rộng, bụng lùm xùm, tuy nhiên phía nữ diễn viên phủ nhận.

Son Ye Jin và Hyun Bin chờ đón con đầu lòng.

Hyun Bin và Son Ye Jin là bạn diễn của nhau trong bộ phim The Negotiation Hạ cánh nơi anh.

Cặp nghệ sĩ quyết định kết hôn sau hai năm hẹn hò. Ngày 31.3, Hyun Bin và Son Ye Jin làm đám cưới. Cả hai tổ chức lễ kết hôn tại Aston House, khách sạn Grand Walkerhill, Seoul. Không gian buổi lễ được bảo vệ nghiêm ngặt. Họ yêu cầu khách mời hạn chế chụp ảnh, chia sẻ thông tin về đám cưới.

Buổi lễ có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Jang Dong Gun, Jung Hae In, Yoona, Ha Ji Won, Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo... Sau khi tổ chức lễ cưới, hai diễn viên không đi hưởng tuần trăng mật luôn mà dành thời gian để thăm hỏi họ hàng hai bên. Hai nghệ sĩ tận hưởng tuần trăng mật tại Mỹ, nhưng kết thúc sớm vì bị quấy rầy.

Theo Newsis, tổng số tiền hai ngôi sao chi cho lễ cưới ước tính 186 triệu won. Trong đó, chi phí trang trí hoa tốn khoảng 25 triệu won và nhân viên bảo vệ tốn ít nhất 10 triệu won. Son Ye Jin mặc 4 chiếc váy cưới, mỗi chiếc có giá 10.000-23.000 USD.

Theo Zing

(0) Bình luận
Son Ye Jin báo có bầu, dân mạng xuýt xoa về "đứa trẻ vàng trong làng đầu thai"