Ra tòa làm chứng, chủ tịch hãng phim tố Amber Heard nói dối

27/05/2022 15:39

Ra tòa làm chứng, Walter Hamada, Chủ tịch hãng DC Films tuyên bố Amber Heard nói sai sự thật về việc bị cắt đất diễn và thiệt hại cát-sê do vụ kiện với Johnny Depp.

Theo lời mời của Johnny Depp, người đứng đầu hãng DC Films ra tòa làm chứng và xác nhận Amber Heard suýt bị hãng loại bỏ khỏi phần 2 phim Aquaman. Tuy nhiên, điều này không xuất phát từ chuyện kiện tụng với Depp mà do cô và bạn diễn Jason Momoa thiếu "phản ứng hóa học" mà một đôi tình nhân trên màn ảnh phải có. 

Walter Hamada nói: "Họ đã có thể làm cho mối quan hệ đó thành công trong phần đầu của phim, nhưng chúng tôi lo rằng họ phải nỗ lực rất nhiều để đạt được điều đó". Theo ông, hiệu quả cảm xúc mà phim tạo ra chủ yếu dựa vào "phép thuật điện ảnh", tức các kỹ thuật trong quá trình làm hậu kỳ. 

Amber Heard vẫn giữ được vai trong Aquaman 2 nhưng chỉ được xuất hiện chưa đến 10 phút. Phim không ưu tiên chuyện tình giữa nhân vật của cô (công chúa Mera) và siêu anh hùng Aquaman (Jason Momoa) mà tập trung vào tình cảm của Aquaman với em trai cùng mẹ khác cha.

Về chuyện Amber Heard không thể thương lượng cát-sê từ 2 triệu USD lên 6 triệu USD, Walter cho biết nữ diễn viên ký hợp đồng cát-sê 1 triệu USD cho phần 1 và hai triệu USD cho phần 2. Với sự điều hành của anh tại DC Films, diễn viên không thể điều chỉnh cát-sê khác với thỏa thuận ban đầu.

Ra tòa làm chứng, chủ tịch hãng phim tố Amber Heard nói dối - 1

 Amber Heard và bạn diễn bị chê tương tác kém trong phim "Aquaman 2"

Tuần trước, tại tòa, Amber Heard tố cáo Johnny Depp bôi nhọ danh dự của cô, khiến sự nghiệp của cô lao dốc, bị hãng DC cắt đất diễn trong Aquaman 2. Một nhân chứng nói cô bị thiệt hại 45 - 50 triệu USD trong hơn 5 năm qua do lùm xùm hậu ly hôn.

Mới đây, phía Amber Heard vô tình để lộ nội dung Aquaman 2. Kathryn Arnold, chuyên gia ngành giải trí cho biết trong kịch bản ban đầu, nhân vật của Amber Heard bị thương và có liên quan đến trẻ con. Theo truyện tranh, Mera và Aquaman có một đứa con trai là Aquababy, còn khi lên phim, hai người chưa kết hôn. Nhiều người cho rằng đây có thể là diễn biến mới trong phần tiếp theo của phim.

Trong phiên tòa đang diễn ra, Johnny Depp kiện Amber Heard về tội phỉ báng, đòi bồi thường 50 triệu USD vì bài báo trong đó cô mô tả chính mình là nạn nhân của bạo lực gia đình. Amber không đề cập đến tên Johnny Depp, nhưng anh khẳng định danh tiếng và sự nghiệp của mình bị hủy hoại nghiêm trọng sau khi bài báo được đăng tải. Depp phủ nhận mọi cáo buộc đánh đập vợ cũ và đang cố gắng chứng minh Amber nói dối, dựng chuyện. Tài tử tuyên bố chính anh mới là nạn nhân bị vợ cũ bạo hành. Còn Amber Heard kiện ngược Johnny Depp tội bôi nhọ danh dự, đòi bồi thường 100 triệu USD.

Cuộc hôn nhân của Johnny Depp và Amber Heard rất ngắn ngủi. Họ kết hôn năm 2015 và ly hôn một năm sau đó.

Theo VTC

(0) Bình luận
Ra tòa làm chứng, chủ tịch hãng phim tố Amber Heard nói dối