Quản lý của Phi Nhung lên tiếng về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ

11/09/2021 05:45

Quản lý của Phi Nhung đã cập nhật tình hình của nữ ca sĩ sau hơn nửa tháng điều trị Covid-19.

Mới đây, trên trang cá nhân mới đây, quản lý Phi Nhung đã có cập nhật về tình hình sức khỏe hiện giờ của nữ ca sĩ.

Cụ thể, quản lý Phi Nhung cho biết: "Mấy ngày nay mình không cập nhật tin tức chị Phi Nhung vì chị vẫn đang điều trị tích cực từ bệnh viện Chợ Rẫy. Thực sự thì cũng còn rất nhiều bệnh nhân nặng đang cấp cứu mà ai cũng như ai nên không thể phiền bác sĩ".

Quản lý Phi Nhung cũng cho biết thêm: "Giám đốc bệnh viện cũng có chỉ đạo không được cung cấp tin của bệnh nhân nên tất cả chỉ là tin đồn khi nào có thông tin chính thức mới hơn, ekip sẽ chủ động đưa ra thông báo".

Quản lý Phi Nhung cập nhật tình hình nữ ca sĩ.
Quản lý Phi Nhung cập nhật tình hình nữ ca sĩ

Kể từ khi xác nhận mắc Covid-19 và điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) từ ngày 27.8, đã có nhiều đồn đoán về tình hình sức khỏe của Phi Nhung. Thậm chí có tin đồn nữ ca sĩ qua đời.

Mới nhất, có thông tin bệnh tình Phi Nhung diễn tiến nặng, phổi bị tổn thương nghiêm trọng và phải can thiệp ECMO khiến khán giả lo lắng. Cập nhật của quản lý Phi Nhung phần nào khiến người hâm mộ an tâm hơn. 

Ca sĩ Phi Nhung.
Ca sĩ Phi Nhung

Lợi dụng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung, cách đây ít ngày, còn có tài khoản lừa đảo, lấy danh nghĩa của gia đình ca sĩ Phi Nhung để kêu gọi quyên góp cho cô. Cả đại diện cũng như các nghệ sĩ thân thiết với Phi Nhung đều đã bác bỏ thông tin trên và kêu gọi khán giả hãy tỉnh táo hơn với các chiêu trò lừa đảo.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quản lý của Phi Nhung lên tiếng về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ