Phương Thanh yêu thêm lần nữa

20/02/2022 10:04

Sau khi bố của con gái mất, ca sĩ Phương Thanh đã phải trải qua một thời gian dài khó khăn. Mới đây, sau gần 5 năm, chị mới quyết định để tình yêu "gõ cửa trái tim" lần nữa.

Dù “tình yêu không giấu được”, Phương Thanh vẫn quyết định giữ kín danh tính và hình ảnh của nửa kia. Đây là cách ứng xử nhất quán của chị Chanh. Trong mối quan hệ trước đó với bố của con gái, bé Gà, mãi đến khi Gà hơn 10 tuổi khán giả mới biết bố em tên là Đặng Ngọc Cường. Rất tiếc, bố Gà mất sớm nên những thông tin về anh lần nữa trở thành ẩn số với nhiều người.

Mẹ con Phương Thanh

Mất một thời gian dài suy sụp tinh thần, hiện Phương Thanh đã lấy lại phong độ cả trong tình cảm và âm nhạc.

Vừa qua, ca sĩ mới giới thiệu ca khúc “Xuân hạ thu đông 39” nói về những tâm sự và trải nghiệm trong tình yêu của người phụ nữ đã qua nhiều sóng gió. Phương Thanh cho biết “Xuân hạ thu đông 39” của nhạc sĩ trẻ Tống Hạo Nhiên vừa vặn thể hiện nỗi lòng của chính chị. Và nữ ca sĩ muốn phát hành ca khúc này để tặng người đặc biệt đang đồng hành, ủng hộ chị trong cuộc sống. “'Con số 39 là ký tự bí mật của hai chúng tôi”', Phương Thanh nói.

Khi yêu lần nữa, dễ nhận thấy hình ảnh của Phương Thanh cũng nữ tính và trẻ trung hơn. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú với màn thay đổi hình ảnh này của chị Chanh.

Hình ảnh mới của chị Chanh

“Ngoắt một cái đang từ “người đàn ông mặc váy” đi tông lào bê gạo cứu trợ đồng bào mắc COVID-19, chị quay qua mặc đầm hồng mềm mại thế này, bọn em thích lắm”, fan của Phương Thanh bày tỏ.

Không chỉ thời gian đi tông lào đội mũ phớt vác gạo trong thời gian dịch bệnh mà trước đó, Phương Thanh cũng chọn cách định vị hình ảnh của mình với phong cách bụi bặm, cá tính, gần như rất ít liên quan đến sự điệu đà, bay bổng. Trong chương trình Rock Việt, khi Phương Thanh xuất hiện với chiếc váy dài 10m nhiều người đã sốc.

Sau nhiều năm rất ít biểu diễn ở những sân khấu lớn vì bị thất vọng với cách khán giả đối xử với các ca sĩ hát bằng trái tim và giọng thật, gần đây được tình yêu ủng hộ, chị Chanh lại quyết định chơi lớn: quyết định bán nhà để có tiền đầu tư cho dự án nghệ thuật.

Người đàn bà đang yêu

Được biết, giọng ca “Trống vắng” và bạn trai yêu nhau từ vài năm nay nhưng thống nhất giữ kín mối quan hệ. Mặc dù người hâm mộ nhiều lần giục giã công khai thế nhưng chị quyết từ chối vì muốn giữ chuyện riêng tư cho bản thân.

“Tôi tự hỏi cuộc đời nghệ sĩ còn gì để giấu nữa không khi tất thảy mọi thứ mình đều mang ra PR hết. Vả lại, cái gì ồn ào, khoe mẽ thường chẳng được bền lâu. Vậy nên tôi sẽ giữ những gì cá nhân, riêng tư nhất cho mình và gia đình”, Phương Thanh chia sẻ.

Theo Phương Thanh, trong mắt nhiều người chị luôn là hình mẫu phụ nữ mạnh mẽ, không dễ bị khuất phục. Tuy nhiên, trái ngược với vẻ ngoài gai góc ấy là một con người thật khác: yếu đuối, nhạy cảm và luôn thua thiệt trong chuyện tình cảm. Khi gặp được người đàn ông hiện tại, chị nhận được sự thấu cảm, quan tâm và sẻ chia nên quyết định mở lòng.

Phương Thanh khi đi hỗ trợ nạn nhân COVID-19

"Tôi không khẳng định được ngày mai mình sẽ ổn định hay hạnh phúc thế nào. Mọi nhân duyên trong cuộc đời không chỉ là câu chuyện hai người mà sẽ còn nhiều yếu tố khác tác động. Thôi thì cứ sống trọn vẹn và trân trọng trước mắt đi đã. Còn những gì thuộc về tương lai cứ để thuận theo tự nhiên", nữ ca sĩ bày tỏ.

Theo Tiền phong

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phương Thanh yêu thêm lần nữa