Phim "Thương ngày nắng về" vẫn lên sóng

04/07/2022 20:17

Đó là phản hồi của đại diện đơn vị VFC khi được hỏi về tác phẩm đang lên sóng kênh VTV3. Phim có sự tham gia của diễn viên Thanh Quý, Lan Phương, Hồng Đăng, Huyền Lizzie.

Ngày 4.7, ông Lê Mạnh - Phó Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) - khẳng định phim Thương ngày nắng về vẫn lên sóng theo lịch cũ. Ông cho biết phim chưa đóng máy, ê-kíp tiếp tục quay trong những ngày này.

"Thương ngày nắng về vẫn trong quá trình vừa chiếu vừa sản xuất. Đoàn phim hoạt động bình thường. Nội dung vẫn theo đúng mạch câu chuyện và kịch bản. Khán giả hãy cứ tiếp tục theo dõi phim", ông Lê Mạnh chia sẻ.

Khi được hỏi việc một diễn viên của phim bị lôi vào vụ ồn ào trên mạng những ngày qua ảnh hưởng ra sao đến quá trình thực hiện Thương ngày nắng về, ông Lê Mạnh nói: "Tôi không biết sự cố đó là sự cố gì. Những thông tin trên mạng chưa có tính xác thực. Chúng tôi không phải đơn vị quản lý diễn viên đó và không thể đưa ra phát ngôn gì vào lúc này. Tôi chỉ có thể khẳng định phim vẫn được phát sóng".

Một cảnh phim Thương ngày nắng về

Trước đó, vào ngày 1.7, hai nghệ sĩ Việt trở thành hai cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Nhiều bài đăng trên mạng xã hội đồng loạt nhắc tên họ cũng như chuyến đi châu Âu của hai nghệ sĩ này.

Trước sự việc ồn ào, diễn viên Hồng Đăng khóa trang cá nhân. NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội (nơi Hồng Đăng công tác) - cho biết diễn viên này xin phép đi nước ngoài nhưng chưa được ký giấy xác nhận. Ông Trung Hiếu nói ông nhận được tin diễn viên mất điện thoại, song chưa liên hệ được để nắm thông tin cụ thể.

Cũng trong ngày 1.7, VTV có động thái liên quan tới những ồn ào. Hướng dương ngược nắng, Mátxcơva: Mùa thay lá đều bị dừng đột ngột. Hai tác phẩm thay thế là Lặng yên dưới vực sâuDưới bầu trời xa cách.

Với Thương ngày nắng về, phim hiện dừng ở tập 39. Tập 40 dự kiến phát sóng vào tối 4.7. Trong tập gần nhất vào tuần trước, nhân vật Đức "xoăn" vẫn xuất hiện. Mối quan hệ giữa Đức và Khánh (Lan Phương đóng) hậu ly hôn chưa được giải quyết xong.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phim "Thương ngày nắng về" vẫn lên sóng