Những nhóc tỳ nổi tiếng sở hữu triệu người hâm mộ của sao Việt

01/06/2022 17:13

Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, biểu cảm ngộ nghĩnh, nhiều con của sao Việt nổi tiếng, sở hữu lượng fan đông không thua kém bố mẹ.

Cặp song sinh Leon - Lisa của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đón 2 con song sinh chào đời vào tháng 11.2020. Con trai được cặp đôi đặt tên là Leon và con gái tên Lisa. Dù còn nhỏ, con của Hà Hồ nhận nhiều sự chú ý từ cư dân mạng thông qua mỗi tấm ảnh, clip được đăng tải.

Trong khi con trai Leon được nhận xét giống hệt bố Kim Lý từ mắt, sống mũi cao gọn đến khuôn miệng, Lisa thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ, nổi bật với đôi môi và mắt to tròn. Về tính cách, Leon được nhận xét dạn dĩ. Còn Lisa có phần rụt rè, thích cười đùa mỗi lần nói chuyện với bố.

Hà Hồ thành lập tài khoản mạng xã hội riêng cho 2 con từ khi chào đời, hiện thu hút gần 600 nghìn lượt theo dõi. Mỗi bài chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của các bé thu hút vài chục nghìn lượt tương tác. Nữ ca sĩ đôi lần than thở các bé thậm chí còn “hot” hơn cả mình khi sở hữu lượng fan đông đảo.

Con trai Hayden của Trà My Idol

Nữ ca sĩ Trà My Idol và chồng doanh nhân có 2 con trai. Cậu con trai cả Gia Hy chào đời năm 2014. Năm 2019, Trà My sinh thêm Hayden. Cả hai quý tử của nữ ca sĩ đều nhận nhiều sự chú ý từ khi còn bé.

Trong đó, bé Hayden sở hữu vẻ ngoài mũm mĩm, đôi mắt một mí giống bố như tạc. Những biểu cảm hài hước, lém lỉnh của Hayden được Trà My Idol chia sẻ trên mạng xã hội luôn nhận được sự yêu mến.

Trà My hay ghi lại những hình ảnh thường ngày của bé để chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Dù mới 3 tuổi nhưng bé Hayden đã được ưu ái gọi là "cây hài nhí" trong dàn con cưng của các sao Việt.

Trà My nhận xét Hayden khá khó chịu, lì lợm hơn anh. Do đó, cô cần chú ý quan sát và dạy dỗ bé nhiều hơn. Mỗi khi bé phạm lỗi, nữ ca sĩ thường nghiêm khắc, thậm chí phạt để nhóc tỳ biết nhận ra lỗi sai và ngoan ngoãn hơn.

Con trai Bo của Hòa Minzy

Bo là quý tử đầu lòng của Hòa Minzy. Kể từ khi công khai hình ảnh của con trai, cuộc sống của mẹ con nữ ca sĩ nhận được nhiều sự chú ý của khán giả hơn. Cô cũng thoải mái chia sẻ nhiều khoảnh khắc dễ thương của bé Bo thông qua mỗi hình ảnh, đoạn video trên mạng xã hội.

Nhóc tỳ sở hữu lượng fan khủng, sớm bộc lộ tố chất thông minh, lém lỉnh và ngoan ngoãn. Hòa Minzy cũng nhận về nhiều lời khen ngợi bởi cách dạy con tâm lý, nhẹ nhàng.

Bo cũng được mẹ đầu tư nhiều quần áo phong cách, từ suit in họa tiết ca rô, set đồ jean bụi bặm đến trang phục kiểu Nhật. Nhờ thế, Bo ra dáng soái ca nhí và nổi bật trong mỗi khung hình.

Hơn 2 tuổi, Bo đã đạt được chuỗi thành tích khủng khi tham gia hoạt động trên cả 3 nền tảng mạng xã hội. Hiện Facebook của Bo có hơn 1,7 triệu người theo dõi, với lượng tương tác cao. Kênh YouTube cá nhân đạt nút bạc sau 2 tuần tạo lập cùng nền tảng Instagram thu hút hàng triệu lượt follow.

Con gái Winnie của Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Bé Winnie (tên thật là Ông Yên Nhi) là con gái đầu lòng của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Có bố mẹ là người nổi tiếng nên ngay từ khi chưa lọt lòng, cô bé đã nhận được nhiều sự chú ý.

Với vẻ ngoài xinh xắn như búp bê, Winnie nhanh chóng trở thành "ngôi sao trên mạng xã hội" không kém cạnh so với các sao nhí khác. Đông Nhi tiết lộ con gái rất dạn dĩ trước ống kính và thường có những biểu cảm nhí nhố mỗi khi phát hiện được chụp ảnh.

Là 'tiểu công chúa' nên từ khi chưa lọt lòng, Winnie đã có tủ quần ắp đầy ắp. Đông Nhi thường xuyên sắm sửa trang phục để con gái thay đổi mỗi ngày. Cô nhóc có nhiều váy áo theo phong cách công chúa hoặc búp bê đáng yêu.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những nhóc tỳ nổi tiếng sở hữu triệu người hâm mộ của sao Việt