Những mỹ nam nào đe dọa ngôi vị 'hoàng tử cổ trang' của Hồ Ca?

14/01/2022 09:48

Danh xưng “hoàng tử cổ trang” lâu nay vẫn thuộc về Hồ Ca, tuy nhiên nhiều mỹ nam mới nổi khác cũng đang là ứng viên sáng giá cho "ngôi vị" này.

Nổi tiếng từ các bộ phim cổ trang, ngoại hình của Hồ Ca được đánh giá rất phù hợp để đóng thể loại phim này. Có lẽ người hâm mộ vẫn không thể quên hình tượng thái tử Long Dương trong bộ phim truyền hình Tiên kiếm kỳ hiệp 3 năm 2009. Nhân vật này là vị hoàng tử vốn không quan tâm đến nhân tình thế thái nhưng đã anh dũng ra trận để bảo vệ đất nước.

Diễn xuất đỉnh cao của Hồ Ca dẫn dắt người xem đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khiến hình tượng hoàng tử Long Dương in dấu mạnh mẽ trong lòng người xem. Vai diễn này càng củng cố danh xưng “hoàng tử cổ trang” mà anh nắm giữ nhiều năm nay.

Những mỹ nam nào đe dọa ngôi vị 'hoàng tử cổ trang' của Hồ Ca? - 1

Những mỹ nam nào đe dọa ngôi vị 'hoàng tử cổ trang' của Hồ Ca? - 2

Những mỹ nam nào đe dọa ngôi vị 'hoàng tử cổ trang' của Hồ Ca? - 3

Những mỹ nam nào đe dọa ngôi vị 'hoàng tử cổ trang' của Hồ Ca? - 4

Hồ Ca được mệnh danh là "hoàng tử cổ trang"

Tuy nhiên, thế giới phim cổ trang Trung Quốc đang xuất hiện nhiều gương mặt nổi bật mới được cho là có khả năng tranh giành ngôi vị với Hồ Ca.

Vương Khải

Thủ vai Tĩnh vương ít cười, ít nói trong Lang nha bảng, Vương Khải để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. Dù xuất hiện bên “cây cao bóng cả” Hồ Ca nhưng Vương Khải không hề lép vế. Thể hiện vai một vị vương gia thâm trầm, anh nhận được không ít lời khen, trở thành gương mặt cổ trang mới.

Những mỹ nam nào đe dọa ngôi vị 'hoàng tử cổ trang' của Hồ Ca? - 5

Vương Khải

Triệu Hựu Đình

Nhắc đến các sao nam cổ trang, không thể quên Triệu Hựu Đình trong vai Thái tử Dạ Hoa si tình. Phim Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa đã đưa tên tuổi Triệu Hựu Đình lên một tầm cao mới. Với lối diễn xuất nhập tâm, anh khiến người xem ám ảnh bởi ánh mắt đau thương Dạ Hoa dành cho người mình yêu.

Những mỹ nam nào đe dọa ngôi vị 'hoàng tử cổ trang' của Hồ Ca? - 6

Những mỹ nam nào đe dọa ngôi vị 'hoàng tử cổ trang' của Hồ Ca? - 7

Triệu Hựu Đình trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa"

Trương Nhược Quân

Sức hút của Trương Nhược Quân trong bộ phim truyền hình ăn khách Tuyết trung hãn đao hành là không thể coi thường. Được đánh giá là một trong những nam diễn viên thế hệ 8X có khả năng diễn xuất tốt nhất, Trương Nhược Quân đã không làm người xem thất vọng khi đảm nhận vai chính trong tác phẩm chuyển thể này.

Những mỹ nam nào đe dọa ngôi vị 'hoàng tử cổ trang' của Hồ Ca? - 8

Những mỹ nam nào đe dọa ngôi vị 'hoàng tử cổ trang' của Hồ Ca? - 9

Những mỹ nam nào đe dọa ngôi vị 'hoàng tử cổ trang' của Hồ Ca? - 10

Trương Nhược Quân trong phim "Tuyết trung hãn đao hành"

La Tấn

Hình tượng thái tử Tiêu Định Quyền trong bộ phim Hạc Lệ Hoa Đình giúp La Tấn có tên trong danh sách ứng viên cho ngôi vị "hoàng tử cổ trang" mới. Trong phim, La Tấn đã khắc họa chân thực một vị thái tử điển trai với tính cách phức tạp, cứng rắn, anh hùng nhưng cũng có lúc rất đáng thương.

Những mỹ nam nào đe dọa ngôi vị 'hoàng tử cổ trang' của Hồ Ca? - 11

Những mỹ nam nào đe dọa ngôi vị 'hoàng tử cổ trang' của Hồ Ca? - 12

Theo VTC

(0) Bình luận
Những mỹ nam nào đe dọa ngôi vị 'hoàng tử cổ trang' của Hồ Ca?