Ngọc Sơn lên tiếng vụ bị chê "làm màu" tặng 500 triệu đồng cho con nuôi Phi Nhung

18/11/2021 06:31

Đại diện truyền thông phản hồi Ngọc Sơn đã nói rõ thay mặt bầu Thụy khi trao 500 triệu đồng cho 23 con nuôi Phi Nhung nhưng vẫn không tránh khỏi bị đàm tiếu.


Ngọc Sơn xúc động phát biểu trong lễ cúng 49 ngày mất của Phi Nhung

Người đại diện cho biết trước khi về Vũng Tàu an táng mẹ, Ngọc Sơn tranh thủ dự lễ cúng 49 ngày của Phi Nhung - người em mà anh yêu quý hôm 15.11.

Tại chùa Pháp Vân, anh ngỏ lời đại diện doanh nhân Đức Thụy gửi 500 triệu đồng đến các con nuôi của Phi Nhung. Sư cô Thích Nữ Minh Viên - trụ trì chùa Pháp Lạc (Phú Riềng, Bình Phước), nơi 15 con nuôi của Phi Nhung đang sống, cho biết trân quý tấm lòng Ngọc Sơn và nhà tài trợ nhưng xin không nhận số tiền này, muốn toàn tâm toàn ý lo cho lễ chung thất của cố ca sĩ.

Sau buổi lễ, Ngọc Sơn bị một số khán giả chỉ trích "tranh thủ làm màu, PR bản thân không phù hợp" trong lễ chung thất của Phi Nhung.

Đại diện truyền thông của Ngọc Sơn cho biết nam ca sĩ là người kín tiếng, tâm lý và luôn minh bạch trong chuyện tiền bạc. Ngọc Sơn đã nhấn mạnh và đọc tên người tặng là doanh nhân Đức Thụy, và chỉ thay mặt để gửi tiền đến sư cô. Trước đó, doanh nhân Đức Thụy nhờ Ngọc Sơn không nhắc tên khi trao tiền.

Người này chia sẻ thêm, Ngọc Sơn đã nhắn tin riêng cho Dziễm Phạm - quản lý cố ca sĩ Phi Nhung và bày tỏ nguyện vọng gửi 500 triệu đồng cho các con nuôi của Phi Nhung. Chị Dziễm phản hồi: "Em tâm sự một lần với anh Ba (cách gọi thân mật với Ngọc Sơn - PV), thật sự gia đình vẫn lo được cho các cháu, anh yên tâm. Anh Ba đợi đến lễ 49 ngày của chị, anh tới gặp sư cô lo cho các bé hiện tại, anh sẽ rõ và thương tụi em hơn".

Người đại diện cũng cho hay, Ngọc Sơn "ruột rối như tơ vò" lo hậu sự cho mẹ vẫn tự mình mua 50 thùng sữa tặng các bé là con nuôi của Phi Nhung. "Anh Sơn vẫn luôn thương các cháu như những đứa con của mình. Tuy không đáng là bao nhưng đó chính là tình cảm của con người dành cho nhau", người đại diện nói.

Ngọc Sơn tôn trọng nguyện vọng của các sư cô chùa Pháp Lạc và chuyển trả 500 triệu đồng cho doanh nhân Đức Thụy. Ca sĩ khẳng định anh và ê-kíp Phi Nhung thương quý, đi diễn cùng nhau nhiều năm.

Sau khi dự lễ cúng 49 ngày mất của Phi Nhung, Ngọc Sơn về Vũng Tàu lo an táng mẹ. Anh, các em Ngọc Hải, Ngọc Hà và gia đình đưa tro cốt của bà Kim Loan vào quan tài đá để bà yên nghỉ cạnh mộ chồng.

Thời gian qua, chuyện ồn ào xoay quanh doanh nhân Đức Thụy, ca sĩ Hồ Văn Cường và ê-kíp của Phi Nhung được dư luận và giới giải trí quan tâm. Doanh nhân bênh vực Hồ Văn Cường, nhiều lần thể hiện quan điểm gay gắt nhắm vào ê-kíp của Phi Nhung. Đỉnh điểm, anh đăng clip Phi Nhung ngồi đếm tiền, phản biện quan điểm "Phi Nhung không biết gì về tiền bạc, nhầm lẫn tờ 500 nghìn và tờ 20 nghìn" của quản lý cố nghệ sĩ. Bài đăng này gây tranh cãi dữ dội trên trang cá nhân của bầu Thụy.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngọc Sơn lên tiếng vụ bị chê "làm màu" tặng 500 triệu đồng cho con nuôi Phi Nhung