Ngọc Sơn "lẻ bóng", sống xa hoa trong biệt thự dát vàng ở tuổi 55

06/06/2023 11:16

Sau hơn 30 năm theo đuổi con đường ca hát, ca sĩ Ngọc Sơn sở hữu khối tài sản "kếch xù".

Biệt thự triệu USD dát vàng

Sở hữu giọng ca nội lực và giàu cảm xúc, Ngọc Sơn (sinh năm 1968) được nhiều khán giả yêu mến, đồng nghiệp kính nể. Anh còn là khách mời quen thuộc trong các chương trình truyền hình, sự kiện...

Chính vì là gương mặt "đắt show", giọng caTình cha cũng được cho là một trong những nghệ sĩ giàu có nhất showbiz Việt. Năm 2019, theo nguồn tin từ một số bầu show, Ngọc Sơn nhận về khoảng 200-300 triệu đồng cho một show diễn. Có thể nói, đây là mức cát-xê khá cao trong làng nhạc Việt ở thời điểm đó.

Ca sĩ Ngọc Sơn (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ca sĩ Ngọc Sơn

Hiện tại, Ngọc Sơn đang sống trong căn biệt thự ở quận 1 (TP Hồ Chí Minh). Nam ca sĩ đặt tên biệt thự của mình là Thiên niên kỷ.Cách đây không lâu, khi xuất hiện trong chương trình Gõ cửa nhà sao, Ngọc Sơn có dịp giới thiệu với khán giả về nơi ở của mình. Anh cho biết căn biệt thự này được xây trong 3 năm và mất thêm một thời gian dài để trang trí.

Nhìn từ bên ngoài, nơi ở của Ngọc Sơn bề thế, hoành tráng, được trang trí bằng nhiều bức chạm khắc công phu. Bàn ghế, tủ, giường ngủ và phần viền cửa trong nhà được gia công tỉ mỉ theo hình rồng phượng. Đặc biệt, một số chỗ trong căn nhà của nam ca sĩ còn được dát vàng, tăng độ lộng lẫy và hoành tráng.

Căn nhà của Ngọc Sơn nhìn từ bên ngoài

Nơi ở của nam ca sĩ được trang trí công phu

Nơi ở của giọng ca Tình cha được đánh giá có lối thiết kế "độc nhất vô nhị" và có sức chứa đến hàng trăm người. Với anh, đây không chỉ là không gian sống mà còn là một tác phẩm nghệ thuật.

Ngọc Sơn vẫn thường xuyên mời bạn bè đến chơi, chiêm ngưỡng không gian sống của mình. Không chỉ vậy, anh còn trang bị phòng tập gym, khu vực chơi nhạc để phục vụ cho cuộc sống của mình.

Ngọc Sơn bố trí phòng chơi nhạc trong nhà

Với vị trí và quy mô như vậy, ngôi biệt thự của ca sĩ Ngọc Sơn được đánh giá có thể lên đến hàng trăm tỷ đồng. Nam ca sĩ sinh năm 1968 từng chia sẻ, sau khi anh qua đời, căn biệt thự này sẽ được dùng làm từ đường của dòng họ.

Ăn chay trường, sống độc thân ở tuổi 55

Hằng ngày, ngoài việc chạy show, Ngọc Sơn dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Anh ăn chay, tập luyện thể dục thể thao và duy trì lối sống lành mạnh. Nam ca sĩ chia sẻ cảm thấy bản thân khỏe mạnh hơn khi duy trì chế độ ăn uống phù hợp.

Không chỉ vậy, Ngọc Sơn cho rằng nhờ sinh hoạt khoa học nên giọng hát của anh vẫn trong trẻo và ngân được quãng xa. Những lúc rảnh rỗi, nam ca sĩ cũng dành thời gian đi du lịch, học ngoại ngữ, trau dồi thêm kiến thức.

Anh cũng thường xuyên đi du lịch, làm mới bản thân

Song, ở tuổi 55, Ngọc Sơn vẫn "lẻ bóng", một mình sống trong căn biệt thự xa hoa. Chia sẻ về lý do chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình, nam ca sĩ cho biết với anh, chuyện này còn tùy thuộc vào duyên số. Hiện tại, anh chỉ muốn tập trung cho công việc sáng tác và ca hát.

Hơn 30 năm ca hát, nam ca sĩ Vầng trăng cô đơn vẫn nhiệt huyết với nghề. Ngọc Sơn cho biết chưa bao giờ nghĩ đến chuyện từ giã sân khấu, thay vào đó anh luôn hết mình vì âm nhạc và cống hiến không ngừng nghỉ. "Đến giờ vẫn vậy, ngọn lửa yêu nghề trong tim tôi không bao giờ tắt cả", anh nói.

Ngọc Sơn vẫn "cháy" hết mình trên sân khấu ở tuổi 55

Dù có lịch trình ca hát dày đặc, Ngọc Sơn vẫn dành thời gian cho các công tác thiện nguyện. Anh thường xuyên giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, trích một phần cát-xê để hỗ trợ những người kém may mắn trong xã hội.

Những năm qua, ngoài việc hết mình cống hiến cho nghệ thuật, ca sĩ 6X còn quan tâm, đỡ đầu những ca sĩ trẻ, giúp họ phát triển hơn trong sự nghiệp ca hát, có thể kể đến ca sĩ Hồ Văn Cường. Ngoài ra, anh cũng là gương mặt quen thuộc, thường xuyên ngồi ghế giám khảo tại các cuộc thi nhan sắc.

Ca sĩ 6X thường xuyên làm từ thiện

Mẹ của Ngọc Sơn qua đời hồi tháng 7.2021 ở tuổi 77. Khi đó, nam ca sĩ đang cách ly tập trung ở Vũng Tàu vì là F1 nên không thể kề cận mẹ trong giây phút cuối đời. Sau khi mẹ mất, Ngọc Sơn thừa nhận anh mất nhiều thời gian để vượt qua cú sốc này.

Dù đã trải qua một thời gian nhưng mỗi khi nhắc về mẹ, nam ca sĩ đều rưng rưng xúc động. Ngọc Sơn cũng chia sẻ sau khi mẹ mất, anh vẫn còn có người thân, bạn bè, đồng nghiệp, những người anh em thân thiết và đặc biệt là khán giả luôn bên cạnh, lo lắng quan tâm. Bởi thế, anh cố gắng "biến đau thương thành hành động tích cực", rèn luyện sức khỏe thật tốt, giữ lối sống lành mạnh, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao.

Nam ca sĩ cũng thường xuyên sáng tác, thu âm để mang đến cho cộng đồng nguồn năng lượng tích cực.

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngọc Sơn "lẻ bóng", sống xa hoa trong biệt thự dát vàng ở tuổi 55