Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi dọa kiện những người tung tin đồn ly hôn

26/02/2022 06:23

Trước thông tin Ngô Kỳ Long phản bội Lưu Thi Thi và sắp ly hôn, hai ngôi sao nhanh chóng phủ nhận và dọa kiện người tung tin.

Ngày 25.2, Sina đưa tin công ty đại diện của Ngô Kỳ Long thông báo phủ nhận việc hai diễn viên ly hôn. Cặp sao Bộ bộ kinh tâm khẳng định đang thu thập bằng chứng để khởi kiện những người tung tin thất thiệt.

Trước đó, một blogger nổi danh tại Trung Quốc Trương Tiểu Hàn chia sẻ thông tin cặp nghệ sĩ vợ chồng chênh lệch nhiều tuổi đã ly hôn. Nguồn tin cho biết thêm người chồng đã phải lòng một trợ lý nữ, sau khi bị vợ phát hiện thì dẫn đến tranh cãi gay gắt và ly hôn.

Trương Tiểu Hàn sử dụng ảnh cưới của vợ chồng Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi và theo những thông tin mà nguồn tin cung cấp, công chúng cho rằng đối tượng được nói tới là cặp sao Bộ bộ kinh tâm. Hai nghệ sĩ cách nhau 17 tuổi.

Từ khóa về Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long cũng nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận nóng trên mạng xã hội khiến người hâm mộ lo lắng và công ty đại diện của nam diễn viên phải nhanh chóng phủ nhận.

Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi dọa kiện những người tung tin đồn ly hôn - 1
Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi được đánh giá là vợ chồng đẹp, hạnh phúc bậc nhất trong giới giải trí Hoa ngữ

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi hẹn hò sau khi cùng đóng chính trong phim Bộ bộ kinh tâm năm 2011. Năm 2015, hai nghệ sĩ kết hôn. Sau gần 5 năm chung sống, cả hai đón con trai đầu lòng. Những năm gần đây, Ngô Kỳ Long hạn chế hoạt động trong showbiz, tập trung vào công việc kinh doanh và chăm lo tổ ấm. Vợ chồng anh hiện sở hữu khối tài sản khoảng 1,7 tỷ USD.

Tháng 7.2021, Ngô Kỳ Long chia sẻ, xuất phát từ tình yêu với vợ con, nam diễn viên tạm dừng đóng phim. Tài tử Đài Loan cho biết anh muốn trở thành người đồng hành xuyên suốt bên con trong quá trình trưởng thành, san sẻ gánh nặng nuôi dạy và chăm sóc con với Lưu Thi Thi. Chính vì vậy, những năm gần đây, Ngô Kỳ Long chủ động giảm khối lượng công việc, chỉ nhận lời ghi hình các show giải trí.

Hiện tại, Ngô Kỳ Long là đại diện pháp nhân của 9 công ty với mô hình kinh doanh dạng chuỗi, thuộc các lĩnh vực bao gồm văn học, phim điện ảnh và truyền hình, web drama, âm nhạc và trò chơi điện tử.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi dọa kiện những người tung tin đồn ly hôn