Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung lên tiếng về thông tin "sức khỏe đang nguy kịch"

03/12/2021 10:16

Tin đồn Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) Chí Trung đang trong tình trạng nguy kịch khiến nghệ sĩ bức xúc. Anh cho hay mình vẫn khỏe trước tin đồn độc miệng.

Ngày 2.12, mạng xã hội lan truyền bài đăng trên một trang web phao tin NSƯT Chí Trung bệnh nặng và đang nguy kịch, đồng thời kêu gọi mọi người cầu nguyện cho anh.

Đáp lại tin đồn gây phẫn nộ này, tối 2.12 trên trang facebook cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình. "Táo Giao thông" viết: Nhà cháu vẫn khỏe nha, ai đồn mà độc miệng!.

NSƯT Chí Trung phủ nhận tin đồn sức khỏe đang nguy kịch - Ảnh 1.

"Táo Giao thông" Chí Trung khẳng định vẫn khỏe mạnh

Không chỉ phủ nhận tin đồn, Chí Trung còn livestream trò chuyện với người hâm mộ để "mọi người để xem có phải chết không".

"Ai bảo tôi chết đấy? Các bạn ơi hôm nay trên mạng có tin đồn nghệ sĩ Chí Trung ốm yếu. Tôi biết mọi người rất thương yêu tôi nên tôi livestream để gửi đến người hâm mộ về tình hình hiện tại của mình", Chí Trung chia sẻ.

Anh cũng vui vẻ đàn hát và trò chuyện cùng đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ để phủ nhận tin đồn thất thiệt, khẳng định vẫn rất khỏe mạnh.

NSƯT Chí Trung phủ nhận tin đồn sức khỏe đang nguy kịch - Ảnh 2.

Nghệ sĩ Chí Trung livestream phủ nhận tin đồn sức khỏe đang nguy kịch

Trước Chí Trung, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng gặp phải tin đồn thất thiệt về sức khỏe trên mạng xã hội.

Ngày 27.11 thông tin nghệ sĩ Công Lý qua đời và để lại di nguyện hiến tạng được lan truyền  khiến vợ cũng như người hâm mộ nghệ sĩ Công Lý hết sức bức xúc.

"Câu view một cách khốn nạn vô cùng tận. Người đang sống khỏe mạnh, vui vẻ thì bị những tin đồn thất đức" - chị Ngọc Hà, vợ nghệ sĩ Công Lý chia sẻ trên trang cá nhân.

NSƯT Chí Trung phủ nhận tin đồn sức khỏe đang nguy kịch - Ảnh 3.

Chị Ngọc Hà, vợ NSND Công Lý bức xúc vì tin đồn chồng qua đời

Trước đó, nghệ sĩ Xuân Hinh cũng bị đồn qua đời ở tuổi 62.

"Toàn là đồn tôi đột quỵ với ốm thôi. Tôi từng này tuổi rồi còn chưa phải uống thuốc thang gì mà cứ đồn ốm với chết", NSND Xuân Hinh lên tiếng phủ nhận.

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung lên tiếng về thông tin "sức khỏe đang nguy kịch"