Nghệ sĩ Công Lý khỏe mạnh, ra viện sau nhiều tin đồn thất thiệt về sức khỏe

27/10/2021 16:10

Gia đình NSND Công Lý vừa thông báo anh ra viện sáng nay 27.10 sau một thời gian trị bệnh.

Nghệ sĩ Công Lý khỏe mạnh, ra viện sau nhiều tin đồn thất thiệt về sức khỏe - Ảnh 1.

Gia đình chia sẻ hình ảnh nghệ sĩ Công Lý chụp cùng bác sĩ - Ảnh: Facebook Ngọc Hà Lê

Chị Lê Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý chia sẻ trên Facebook cá nhân sáng 27.10. Đây là lần đầu tiên chị trực tiếp chia sẻ về tình trạng sức khỏe của chồng mình kể từ khi Công Lý bị ngã và phải nhập viện cấp cứu từ hồi tháng 7.

Chị Hà cảm ơn những người thân, quen và khán giả luôn ủng hộ theo dõi Công Lý cả trên sân khấu, trên màn ảnh cũng như trong đời sống hằng ngày. Cảm ơn đội ngũ giáo sư, bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Quân y 108 đã luôn tận tình, chăm sóc chồng chị trong thời gian anh nằm viện.

Chị Hà cho biết thời gian qua thật sự rất khó khăn với gia đình chị nhưng gia đình rất xúc động trước sự quan tâm, động viên của nhiều người dành cho Công Lý.

Chị Hà cũng giải thích lý do không chia sẻ quá nhiều thông tin bởi "anh Lý không muốn mọi người phải lo lắng, bận tâm quá nhiều, và anh cũng thật sự không muốn xuất hiện với vẻ mặt mệt mỏi trước công chúng".

Công Lý trong quần áo bệnh nhân chụp ảnh kỷ niệm cùng đội ngũ y bác sĩ trước khoa y học cổ truyền - Ảnh: Facebook Ngọc Hà Lê

Nhưng, vì gia đình không chia sẻ nên thời gian qua ngoài những yêu thương thì lại có nhiều lời đồn thổi. "Thậm chí là họ còn không tin nổi khi anh Lý khỏe mạnh trở lại", vợ Công Lý viết.

Hình ảnh Công Lý ra viện sáng nay, tuy không phải là hình ảnh "màu mè, long lanh" như đi sự kiện nhưng "gia đình tự tin muốn chia sẻ với khán giả để khẳng định anh Lý hoàn toàn ổn".

Vợ nghệ sĩ cũng "đính chính" Công Lý "chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người xì xào". Chị cho biết thời gian qua Công Lý đã về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị cho sức khỏe ổn định và tốt hơn.

Chị Hà chia sẻ, trong thời gian đau ốm phải tạm dừng công việc, Công Lý mang "tâm tư trĩu nặng" bởi rất nhớ sân khấu, nhớ khán giả, nhớ trường quay nhưng cố ăn uống, luyện tập để có sức khỏe tốt nhất cho ngày trở lại.

Tối 21.7, NSND Công Lý bị ngã tại nhà và được đưa vào viện.

Sáng 22.7, gia đình cho biết Công Lý bị trượt chân ngã, đang được điều trị tích cực tại bệnh viện và khẳng định tình trạng sức khỏe đột xuất của anh không liên quan đến rượu hay đột quỵ như một số "tin đồn thất thiệt" trên mạng xã hội.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nghệ sĩ Công Lý khỏe mạnh, ra viện sau nhiều tin đồn thất thiệt về sức khỏe