Ngắm nhan sắc ngoài đời thực của thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

21/05/2022 08:31

Vòng chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam được tổ chức vào tháng 7 với sự góp mặt của 38 thí sinh.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc được biết đến là thí sinh có chiều cao nổi bật nhất tại cuộc thi Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam). Cô cao 1,85 m với số đo ba vòng 87-67-96 cm. Bảo Ngọc hiện thuộc nhóm ứng viên nặng ký. Với giải thưởng phụ Người đẹp thời trang, cô được vào thẳng top 20 chung cuộc.

Bảo Ngọc không ngại chia sẻ những hình ảnh đời thường trong trang phục giản dị. Nét đẹp của cô được nhận xét mộc mạc, tương đối khác biệt so với tiêu chuẩn vẻ đẹp chung.

Bảo Ngọc, sinh năm 2001, là sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (IELTS 8.0). Cô có thể giao tiếp, thuyết trình trôi chảy bằng tiếng Anh. Năm 2020, Bảo Ngọc thi Hoa hậu Việt Nam và có mặt trong top 22.

Hồ Thị Yến Nhi, sinh năm 2003, là một trong ba thí sinh trẻ nhất cuộc thi. Về chiều cao (1,8 m), cô chỉ đứng sau Bảo Ngọc. Yến Nhi theo ngành Quan hệ Quốc tế của khoa Quốc tế, Đại học Huế. Cô từng làm người mẫu ảnh, tham gia trình diễn thời trang ở một số chương trình.

Yến Nhi chia sẻ cô luôn ước mơ được đứng trên sân khấu của một cuộc thi hoa hậu. Do đó, cô đăng ký thi Miss World Vietnam ngay khi đủ tuổi. Sau khi có mặt trong top 38, cô bày tỏ quyết tâm đạt được thành tích tốt nhất.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương giành được tấm vé vào thẳng top 20 nhờ thắng giải phụ Người đẹp tài năng. Từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với thành tích top 5, các kỹ năng của Mai Phương gần hoàn thiện.

Với phong cách trang điểm nhẹ ngoài đời thường, Mai Phương được nhận xét trẻ hơn hình ảnh sân khấu. Cô gái sinh năm 1999 được dự đoán đạt giải cao.

Hình ảnh trên sân khấu Miss World Vietnam 2022 và đời thường của thí sinh Lương Hồng Xuân Mai. Cô sinh năm 1999, tốt nghiệp khoa thanh nhạc của Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP Hồ Chí Minh. Xuân Mai được chú ý bởi nét đẹp lai và má lúm đồng tiền. Cô cũng thuộc nhóm thí sinh sáng sân khấu.

Thí sinh Lê Trúc Linh, 21 tuổi, trình diễn đầm dạ hội ở đêm chung khảo Miss World Vietnam tại Thái Nguyên. Trúc Linh là sinh viên Đại học Văn hóa TP Hồ Chí Minh

Trúc Linh từng đạt danh hiệu Người đẹp Du lịch của Hoa hậu Việt Nam 2020. Với lần thứ hai thi hoa hậu, cô đặt mục tiêu vào top 10 và có thêm một giải phụ. "Tôi muốn cho mình thêm cơ hội thử thách bản thân, muốn một lần nữa được tỏa sáng tại cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia", Trúc Linh chia sẻ.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngắm nhan sắc ngoài đời thực của thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022