Minh Hằng "chốt đơn" 2 căn nhà để chào đón quý tử đầu lòng

21/03/2023 07:02

Nhân Ngày quốc tế hạnh phúc 20.3, Minh Hằng cùng lúc nhận luôn 2 căn nhà để chuẩn bị đón quý tử đầu lòng.

Ngày 20.3 được Liên hợp quốc công nhận là Ngày quốc tế hạnh phúc. Hưởng ứng ngày đặc biệt này, một số sao Việt chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt ý nghĩa đối với mình.

Ấn tượng nhất là nữ ca sĩ Minh Hằng với màn “chốt đơn” 2 căn hộ đắt đỏ. Trên trang cá nhân, Minh Hằng chia sẻ hình ảnh cô chính thức trở thành chủ nhân 2 căn nhà. Đây là món quà mà cô cùng ông xã đại gia chuẩn bị sẵn để đón quý tử đầu lòng.

Minh Hằng khoe căn nhà cô mới nhận vào đúng ngày Quốc tế Hạnh phúc.

Minh Hằng khoe căn nhà cô mới nhận vào đúng Ngày quốc tế hạnh phúc

Trong loạt ảnh mà nữ ca sĩ chia sẻ, có thể thấy một trong hai căn nhà này là biệt thự màu trắng khá bề thế với thiết kế 3 tầng. Căn biệt thự này có mặt tiền thoáng đãng, thiết kế sang chảnh và trang nhã đã được hoàn thiện về phần thô.

"Ngày hạnh phúc mẹ kịp nhận 2 căn nhà đón mèo con nghen”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Nữ ca sĩ tiết lộ cô mua cùng lúc 2 căn nhà để chào đón con yêu.

Nữ ca sĩ tiết lộ cô mua cùng lúc 2 căn nhà để chào đón con yêu

Phấn khích khi được nhận nhà đúng ngày đặc biệt, Minh Hằng còn vui vẻ tạo dáng với căn nhà mới. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện đầm maxi màu xanh, cột tóc đuôi ngựa.

Mặc dù đang mang thai ở những tháng đầu của thai kỳ nhưng Minh Hằng trông vẫn rất năng động, khỏe khoắn. Cô liên tục nở nụ cười hạnh phúc, nhan sắc của bà bầu nổi tiếng khiến nhiều người phải khen ngợi.

Trước việc Minh Hằng “chốt đơn” tận 2 căn nhà trong 1 ngày để chào đón con yêu, nhiều sao Việt bày tỏ sự ngưỡng mộ. Mai Phương Thúy bình luận: “Đại gia”, còn Khả Như thì nhắn nhủ: “Mẹ nhận gì mà nhận dữ vậy mẹ! Xịn quá đi!”.

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Minh Hằng "chốt đơn" 2 căn nhà để chào đón quý tử đầu lòng