Midu độc thân giàu có, ''dành cả thanh xuân để rao bán nhà''

04/07/2022 16:43

Tiến Luật từng nói Midu giàu đến nỗi "dành cả thanh xuân để rao bán nhà"; ở tuổi 33, Midu trở thành hình mẫu phụ nữ hiện đại có cả nhan sắc, sự nghiệp và tiền bạc.

Nhan sắc Midu luôn được ví như ''thần tiên tỷ tỷ'' ngây thơ, trong trẻo dù cô đã ở tuổi 33. Vì đã quá quen với phong cách thuần khiết dịu dàng của người đẹp nên dân mạng dậy lên tranh cái khi cách đây ít ngày, Midu đăng bức ảnh hở bạo cùng hình xăm cá tính. Nhiều người cho rằng hình ảnh này không phù hợp với công việc giảng viên đại học của cô. 

Trước phản ứng của cộng đồng mạng, Midu đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: "Khi thế giới bên ngoài vẫn còn những cuộc tranh luận ngớ ngẩn về đôi giày người khác mang, chiếc áo người khác mặc, vài cái tattoo (hình xăm) bé xíu chưa cần biết thực giả, họ vội vàng lao vào mổ xẻ đánh giá về nhân phẩm, công việc và chuẩn mực đạo đức của người khác như những nhà nhân phẩm học, đạo đức học tiêu biểu của thời đại.

Mình làm gì giữa thế giới này? Bình thản ngồi cafe và đọc sách nâng cao kiến thức thôi. Thế giới này càng mù mờ thì lòng mình lại càng phải sáng tỏ''. 

Midu độc thân giàu có, 'dành cả thanh xuân để rao bán nhà' - 1

Trang phục gây tranh cãi khi đi làm của Midu

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, một trong những nghệ sĩ có sự nghiệp thành công của showbiz Việt. Với gương mặt khả ái, Midu nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả khi tham gia một số phim như Những thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng... Bên cạnh công việc nghệ thuật, cô còn kinh doanh.

Ngoài vẻ đẹp không tuổi, Midu còn ''hút fan'' bởi trình độ học vấn đáng nể. Cô từng là Á khoa đầu vào Trường Đại học Kiến trúc, Thủ khoa trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP Hồ Chí Minh. Sau đó, cô chọn theo học ĐH Kiến trúc. Năm 2017, Midu khiến nhiều người trầm trồ khi trở thành giảng viên tại Trường Đại học Công nghệ TP Hồ Chí Minh ở tuổi 28. Suốt 5 năm giảng dạy tại trường, người đẹp được đông đảo sinh viên yêu mến bởi tính cách trẻ trung, vui vẻ.

Midu độc thân giàu có, 'dành cả thanh xuân để rao bán nhà' - 2

Midu độc thân giàu có, 'dành cả thanh xuân để rao bán nhà' - 3

Midu chăm chú xem bài tập của sinh viên

Midu là một trong những sao Việt ghi điểm trong lòng khán giả bởi đời tư không scandal. Cho đến nay, thiếu gia Phan Thành là người duy nhất mà cô công khai chuyện tình cảm. Đây cũng là mối tình để lại nhiều ồn ào nhất cho nữ diễn viên sinh năm 1989.

Chuyện tình của Midu và thiếu gia Phan Thành từng phát triển tốt đẹp, hai người thậm chí đã từng đính hôn. Thế nhưng vào năm 2015, 3 tháng trước ngày cưới dự kiến, Phan Thành bị phanh phui có mối quan hệ ngoài luồng với một nữ sinh, và cô gái này cũng nhân đó tranh thủ lên tiếng để được nổi tiếng. Câu chuyện vì vậy trở thành chủ đề đàm tiếu trên mạng xã hội khiến Midu bị ảnh hưởng dù cô không hề có lỗi. Một năm sau, Midu và Phan Thành chia tay. 

6 năm sau lùm xùm tình ái, Phan Thành đã có gia đình riêng, còn Midu vẫn vui vẻ với cuộc sống độc thân, giàu có. Trước đây, có tin đồn cô hẹn hò với Quốc Trường, Trần Anh Huy, đều là những mỹ nam của showbiz, song người đẹp đều lên tiếng phủ nhận. Hiện Midu bận bịu với công việc kinh doanh, giảng dạy, sở hữu khối tài sản ''khủng'' và trở thành hình mẫu của người phụ nữ thành công trong cuộc sống. 

Midu độc thân giàu có, 'dành cả thanh xuân để rao bán nhà' - 4

Midu độc thân giàu có, 'dành cả thanh xuân để rao bán nhà' - 5

Nhiều năm qua, Midu làm chủ một thương hiệu thời trang dành cho phái đẹp và buôn bán phát đạt. Theo dõi trang cá nhân của nữ diễn viên, công chúng cũng quen với hình ảnh người đẹp đi "săn" đất, ký giấy tờ hoặc ôm sổ đỏ. Cuối tháng 11.2020, Midu đảm nhận vị trí CEO một thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp

Trong một gameshow, diễn viên Tiến Luật từng tiết lộ: "Midu rất giàu, có 4 - 5 căn nhà rồi, buôn bất động sản rất phát đạt. Midu đăng Facebook chỉ để bán nhà, dành cả thanh xuân để rao bán nhà".  

Midu độc thân giàu có, 'dành cả thanh xuân để rao bán nhà' - 6

Midu khiến dân mạng ''choáng'' vì loạt sổ đỏ trong tay

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, người đẹp từng đùa sẽ "dùng thanh xuân để kiếm tiền mua nhà đất chứ không kiếm chồng''. Sau đó, cô thẳng thắn bày tỏ: “Nói đùa thế thôi chứ nếu gặp đúng người thì lấy chồng lúc nào cũng được, miễn là bản thân thấy sẵn sàng. Càng hạnh phúc hơn khi mình lấy được người ta vào lúc mình vững chãi nhất, không gánh nặng cơm áo gạo tiền, rồi vui vẻ cùng chồng sống những ngày tháng an nhiên tự tại, không áp lực lo âu. Tài sản đất đai khắp nơi, bốn biển là nhà, tha hồ trồng rau nuôi cá và nuôi dạy con cái. Hạnh phúc biết mấy”.

Trong một lần chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng, Midu cho hay: “Tôi thích con trai hài hước, vui vẻ, năng động. Tôi là người thích đi du lịch, vì vậy chàng trai tôi thích sẽ có cùng sở thích này, thích du lịch và tự do đi khắp nơi”.

Khác với vẻ ngây thơ, kín đáo từng thấy, Midu hiện tại đa dạng hơn trong phong cách thời trang. Nữ diễn viên không ngại mặc hở để phô diễn những đường cong quyến rũ cùng thân hình nóng bỏng. 

Midu độc thân giàu có, 'dành cả thanh xuân để rao bán nhà' - 7

Midu độc thân giàu có, 'dành cả thanh xuân để rao bán nhà' - 8

Midu ''gây sốt'' khi diện bikini sexy. 

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Midu độc thân giàu có, ''dành cả thanh xuân để rao bán nhà''