Lộ diện top 10 người đẹp tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

13/06/2022 16:02

Phần thi "Người đẹp tài năng" của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa diễn ra đã mang lại nhiều cảm xúc cho ban giám khảo và khách mời. Sau nhiều tiết mục biểu diễn, ban giám khảo đã chọn ra top 10 thí sinh có màn trình diễn xuất sắc nhất.

"Người đẹp tài năng" là phần thi phụ không bắt buộc với thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Nếu có năng khiếu, tự tin và khát khao tỏa sáng, thí sinh có thể đăng ký tham gia để thể hiện tài năng đến với ban giám khảo và khán giả. Sau quá trình tham gia ghi hình chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" và tham gia nhiều phần thi phụ quan trọng như "Người đẹp biển", "Người đẹp bản lĩnh", các thí sinh đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, kỹ năng, đồng thời thêm phần tự tin, mạnh mẽ và bản lĩnh thể hiện màu sắc cá nhân.

lo dien top 10 nguoi dep tai nang cua hoa hau hoan vu viet nam 2022 hinh anh 1

Đây còn là cơ hội để các thí sinh giao lưu, gắn kết tình cảm với nhau, đồng thời còn chứng minh được sự bản lĩnh, tinh thần chiến binh của một “Vinawoman” qua những màn trình diễn ấn tượng. Mặc dù là phần thi phụ nhưng các thí sinh đã dành nhiều thời gian để tập luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng cho tiết mục của mình, tinh thần này được ban giám khảo đánh giá cao. 

Đến với phần thi "Người đẹp tài năng", dàn thí sinh của cuộc thi khiến ban giám khảo vô cùng bất khờ khi chọn thể hiện tài năng ca hát bằng tiếng Anh. Thí sinh Trần Tuyết Như (SBD: 328) đã mang đến ca khúc "Scars to your beautiful" vô cùng chuyên nghiệp và truyền tải được cảm xúc lẫn thông điệp ý nghĩa đến người nghe. Ngoài ra, Nguyễn Anh Khuê (SBD: 200) và Nguyễn Võ Ngọc Anh (SBD: 239) lần lượt khoe chất giọng vô cùng nội lực và đong đầy cảm xúc qua ca khúc "US-UK Diamonds" và "Set fire to the rain". Diện chiếc áo dài trắng tinh khôi, Bùi Lý Thiên Hương (SBD: 315 đã truyền tải vẻ đẹp con người Việt Nam thân thiện, hiếu khách qua lời bài hát "Hello Vietnam". Nhóm thí sinh thể hiện tài năng ca hát bằng tiếng Anh đã thổi bừng không khí, thể hiện được kỹ năng ngoại ngữ tốt và tinh thần chiến binh của “Vinawoman” không chỉ đẹp mà còn vô cùng tự tin, bản lĩnh. 

lo dien top 10 nguoi dep tai nang cua hoa hau hoan vu viet nam 2022 hinh anh 2

Khác với nhóm thí sinh mang đến cảm xúc "bùng nổ" qua những ca khúc "US-UK", Nguyễn Thị Hồng Ngọc (SBD: 148), Lê Thị Kiều Nhung (SBD: 116) và Bùi Thị Thanh Thủy (SBD: 119) khoe giọng hát ngọt ngào, trữ tình với những nhạc phẩm mang âm hưởng dân gian vô cùng đặc sắc. Bùi Thị Thanh Thủy (SBD: 119) mang đến không gian văn hóa Bắc Bộ đăng trưng với bài hát "Tứ phủ" ma mị, độc lạ. Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD: 314) gây bất ngờ lớn khi vừa hát vừa diễn xuất và khiến sân khấu "Người đẹp tài năng" ngập tràn tiếng cười khi hóa thân thành cô gái miền Tây Nam Bộ duyên dáng trong ca khúc "Cà phê miệt vườn". Thí sinh Phan Ngọc Ngân (SBD: 770) có màn thể hiện vô cùng xúc động ca khúc "Mẹ yêu". Thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam (SBD: 337) thể hiện ca khúc "Cười lên em", gây ấn tượng với khả năng vừa hát live và vừa nhảy, tạo nên một màn trình diễn đầy tính giải trí ấn tượng, chuyên nghiệp. 

Bên cạnh những nhân tố sở hữu giọng hát có sức lay động, dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 còn gây ấn tượng với khả năng vũ đạo chuyên nghiệp với nhiều tiết mục được dàn dựng chỉn chu như Vũ Quỳnh Trang (SBD: 333), Trần Đình Thạch Thảo (SBD: 334), Vũ Mỹ Ngân (SBD: 136), Lê Phan Hạnh Nguyên (SBD: 209). Vũ Quỳnh Trang với tiết mục dancesport "Shine in our way" có màn thể hiện ấn tượng với những bước nhảy vô cùng chuyên nghiệp, truyền được năng lượng và kết nối mỗi người trong hội trường. Phần nhảy trên nền nhạc "Diva" vô cùng bùng nổ của Lê Phan Hạnh Nguyên (SBD: 209) đã kết thúc phần thi "Người đẹp tài năng" trọn vẹn và cảm xúc. 

Ngoài những màn nhảy hiện đại sôi động, các thí sinh đã trình diễn những tiết mục múa đương đại uyển chuyển, đầy cảm xúc và mang thông điệp ý nghĩa. Nguyễn Thị Thanh Khoa (SBD: 307), Trần Minh Quyên (SBD: 822), Nguyễn Thị Oanh (SBD: 345) lần lượt trình diễn những tiết mục múa đương đại chuyên nghiệp, ấn tượng. Đặc biệt, tiết mục múa đương đại về nghị lực vươn lên của người phụ nữ của thí sinh Nguyễn Thị Oanh (SBD: 345) gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người về thông điệp và ý nghĩa cũng như phần múa dứt khoát, đẹp mắt.

lo dien top 10 nguoi dep tai nang cua hoa hau hoan vu viet nam 2022 hinh anh 3

Nhiều thí sinh còn tự tin thể hiện bản sắc văn hóa Việt Nam và quê hương của chính mình qua những phần múa đặc sắc. Thí sinh Nguyễn Thị Thu Hiền (SBD: 141) đã trình diễn tiết mục múa Tây Nguyên, uyển chuyển đẹp mắt, mang đặc trưng quê hương Đắk Lắk của cô. Trong khi đó, Bùi Quỳnh Hoa (SBD: 224) tạo ra một không gian tâm linh ma mị ấn tượng với bài múa "Cô đôi Thượng Ngàn", khoảnh khắc "Cô đôi" tung bánh phát lộc khiến khán phòng vỡ oà. Với những tiết mục múa chuyên nghiệp, không gian phần thi "Người đẹp tài năng" đã thực sự thăng hoa.

Bên cạnh đó, cũng có thí sinh thể hiện cá tính riêng, lựa chọn khác biệt của mình qua phần thi "Người đẹp tài năng" như Bùi Thị Linh Chi (SBD: 248) khuấy đảo sân khấu bằng tài bắn Rap, Huỳnh Phạm Thủy Tiên (SBD: 245) ghi điểm mạnh với phần thi thuyết trình đầy tự tin…

Top 10 chính thức lộ diện, thí sinh chiến thắng "Người đẹp tài năng" nhận học bổng toàn phần 2 môn học tự chọn trong 1 năm trị giá 200 triệu đồng.

Với những tiết mục biểu diễn vô cùng đặc sắc và ấn tượng, các thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã cống hiến cho khán giả một đêm diễn thưởng thức nghệ thuật tuyệt vời và chuyên nghiệp. Sau quá trình chọn lựa và cân nhắc vô cùng kĩ lưỡng, ban giám khảo đã lựa chọn ra top 10 người đẹp có phần thi ấn tượng nhất: Trần Đình Thạch Thảo (SBD: 334), Bùi Quỳnh Hoa (SBD: 224), Bùi Thị Thanh Thủy (SBD: 119), Nguyễn Thị Ngọc Châu (314), Nguyễn Võ Ngọc Anh (SBD: 239), Phan Ngọc Ngân (SBD: 770), Nguyễn Thị Oanh (SBD: 345), Nguyễn Thị Hồng Ngọc (SBD: 148), Nguyễn Thị Thu Hiền (SBD: 141), Nguyễn Thị Phương Thảo (SBD: 686).

Kết quả thí sinh giành chiến thắng phần thi "Người đẹp tài năng" sẽ được công bố trong đêm chung kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lộ diện top 10 người đẹp tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022