Khả Ngân trở lại với hình ảnh "boxing girl" gây sốt 10 năm trước

06/07/2022 21:01

"Bộ hình boxing ngẫu hứng thực hiện tại chính phòng tập thời điểm 10 năm trước bộ hình boxing gây sốt, nên kỷ niệm 1 thập kỷ trưởng thành của tôi", Khả Ngân chia sẻ.

Khả Ngân được biết đến với danh xưng “hotgirl boxing” vào năm 2012. Chỉ sau một đêm, hình ảnh một cô bé đang ngồi trong phòng tập boxing đã gây chú ý cộng đồng mạng, các thông tin về cô gái 15 tuổi được dân mạng tìm kiếm.

Gương mặt xinh xắn của Khả Ngân gây chú ý ở cả Trung Quốc, Nhật Bản. Dù đã theo đuổi sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp, danh xưng “hotgirl boxing” một thời vẫn còn in dấu với khán giả thế hệ đầu 9x.

Kỷ niệm 10 năm bộ hình boxing gây sốt, Khả Ngân quay lại sàn boxing và thực hiện bộ ảnh mới, đánh dấu sự trưởng thành của Khả Ngân sau 10 năm.

Một thập kỷ trước, khán giả thấy cô bé 15 tuổi ngây thơ, dễ thương trên sàn boxing, ở tuổi 25, Khả Ngân trở nên gai góc hơn. Những shot hình boxing như các vận động viên chuyên nghiệp.

Dù theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, nhưng bộ môn boxing vẫn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Khả Ngân nhiều năm nay.

Được rèn luyện từ nhỏ, kể cả lịch trình công việc bận rộn, cô vẫn cố gắng dành thời gian ít nhất 1 tiếng mỗi ngày để tập boxing và các môn thể thao khác.

Đây cũng là cách cô rèn luyện thể lực, giúp cơ thể luôn săn chắc, khỏe mạnh. Cũng nhờ bộ môn này giúp Khả Ngân tự tin rất nhiều về vóc dáng.

“Boxing đòi hỏi sức bền, sự gan dạ rất cao nhưng gần đây, mọi người đã yêu thích boxing nhiều hơn, đông đảo anh chị nghệ sĩ tham gia. Ngoài nghệ thuật, boxing chính là điều thứ 2 tôi không bỏ được. Bộ hình boxing ngẫu hứng thực hiện tại chính phòng đúng vào thời điểm 10 năm trước bộ hình boxing gây sốt, nên kỷ niệm 1 thập kỷ trưởng thành của tôi", Khả Ngân chia sẻ”, Khả Ngân chia sẻ.

Sau dự án phim truyền hình 11 tháng 5 ngày được đón nhận cuối năm 2021, Khả Ngân đang tập trung vào các dự án cá nhân năm 2022. Thời gian gần đây, nữ diễn viên trở nên quyến rũ hơn, ấp ủ nhiều kế hoạch để áp ứng kỳ vọng của khán giả.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Khả Ngân trở lại với hình ảnh "boxing girl" gây sốt 10 năm trước