Hồng Đăng tặng quà sinh nhật không ngờ cho Hồng Diễm

26/03/2022 07:04

Nhân dịp sinh nhật Hồng Diễm, Hồng Đăng đã đăng những bức ảnh "bá đạo" của Hồng Diễm lên trang cá nhân kèm lời chúc mừng đầy yêu thương.

Trên trang cá nhân, diễn viên Hồng Đăng đăng hình ảnh hài hước của bạn diễn Hồng Diễm để chúc mừng sinh nhật. Nam diễn viên viết: "Cách đây mười mấy năm khi còn trẻ thì mình cũng có ham hố làm anh. Nhưng giờ thấy tuổi già ập đến rồi thôi xưng hô về đúng tuổi nhé. Chúc mừng sinh nhật bà chị Nguyễn Hồng Diễm, chúc bà chị luôn xinh đẹp, thành công hơn nữa trong mọi lĩnh vực nhé".

Hồng Đăng không quên nhắn nhủ tới Hồng Diễm là mỗi tháng anh mất thêm một khoản tiền để mua dung lượng bộ nhớ, để lưu đống ảnh thần thánh của cô.

Hồng Đăng tặng quà sinh nhật không ngờ cho Hồng Diễm
Hồng Đăng tặng quà sinh nhật không ngờ cho Hồng Diễm

Hồng Đăng và Hồng Diễm là cặp đôi có hơn 10 năm đóng cặp "yêu đương" trên màn ảnh. Mỗi khi Hồng Diễm và Hồng Đăng xuất hiện, khán giả đều trầm trồ vì sự đẹp đôi của 2 diễn viên. Hồng Diễm sở hữu nhan sắc hài hoà cùng giọng nói nhẹ nhàng, trong khi đó Hồng Đăng cũng sở hữu vẻ nam tính đầy cuốn hút. Chính vì vậy, dù đã "yêu nhau" trong 6 bộ phim, cặp đôi “song Hồng” vẫn chiếm được nhiều cảm tình của đông đảo khán giả yêu thích phim Việt.

Hồng Đăng tặng quà sinh nhật không ngờ cho Hồng Diễm
Hồng Đăng bên 'người tình màn ảnh' Hồng Diễm

Hồng Đăng, Hồng Diễm biết cách thu hút khán giả xem phim ở nét diễn xuất tự nhiên, tình cảm, "diễn như không diễn". Những mối tình mà họ đã khắc hoạ trong các bộ phim như Cầu vồng tình yêu, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái... hay mới nhất là Hướng dương ngược nắng đều đưa người xem đến với những cảm xúc thật nhất của tình yêu. Đó là cảm xúc từ giằng xé, day dứt, thất vọng đến hạnh phúc ngập tràn khi cặp đôi có cái kết viên mãn.

Trong nhiều bài phỏng vấn, Hồng Đăng cũng bày tỏ niềm cảm kích khi có người bạn diễn ăn ý nhất như Hồng Diễm. Anh cho biết, mình và Hồng Diễm chỉ cần một ánh mắt hay một nụ cười là hiểu được cách diễn của nhau. Anh cũng thích nhất ở Hồng Diễm cách diễn bản năng cũng như cách thể hiện cảm xúc của nữ diễn viên tay ngang.

Trên phim, Hồng Đăng trở thành "soái ca" của Hồng Diễm, cùng cô viết lên nhiều chuyện tình lãng mạn. Thế nhưng, theo dõi trang cá nhân của cả hai, tôi nhiều lần phải ngỡ ngàng, ngơ ngác vì sự "trở mặt" của anh chàng… khi từ "chân ái" bỗng hóa "thánh cà khịa".

Có lần, Hồng Diễm vừa chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của mình trên trang cá nhân cùng người hâm mộ. Cô nàng khoe gương mặt tươi trẻ ngời ngời cùng thần thái cuốn hút khiến bao fan mê mẩn. Giữa cơn mưa lời khen của người hâm mộ, Hồng Đăng lại bình luận mà Hồng Diễm cho là "móc mỉa" cô: “Đẹp thật đấy… Phải nói ở cái tuổi này còn giữ được thế này là quá siêu rồi”. 

Hồng Đăng tặng quà sinh nhật không ngờ cho Hồng Diễm

Trước đó, Hồng Diễm đăng bức ảnh khoe visual đỉnh cùng lối ăn diện quyến rũ. Bức ảnh này của "chị đẹp" đã làm Hồng Đăng phải thảng thốt "Táo bạo đấy".  Sau nhiều lần bị Hồng Đăng trêu, Hồng Diễm cũng phản kháng. Nữ diễn viên đăng bức ảnh mình chụp cùng bạn diễn - nhưng được cái chỉ mỗi cô trông ổn và xinh xắn lên mạng xã hội. Hồng Diễm còn mượn diễn biến của phim để làm lý do chính đáng cho mình: "Chia tay rồi, không cần post ảnh đẹp lên làm gì anh nhỉ". Trước sự phũ phàng của người đẹp, Hồng Đăng chỉ thốt nổi một chữ "Hận".

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Hồng Đăng tặng quà sinh nhật không ngờ cho Hồng Diễm