Hoa hậu Thùy Tiên đọ sắc với "chị đẹp" Hồ Ngọc Hà, bất ngờ úp mở về dự án mới

19/02/2022 20:36

Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ ảnh đẹp như chị em sinh đôi bên nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và úp mở về dự án mới khiến công chúng thích thú.

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên và ca sĩ Hồ Ngọc Hà đồng loạt chia sẻ khoảnh khắc cả hai xuất hiện chung trong một khung hình. Theo đó, giọng ca "My Destiny" và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đều diện trang phục áo croptop, để lộ đôi vai trần gợi cảm. Bên cạnh đó, cả hai còn chọn tông trang điểm quý phái, khoe thần thái sang chảnh, quyền lực.

Cụ thể, Hà Hồ chia sẻ như sau: “Một tiết mục song ca bằng tiếng Thái ra mắt ngày 26/2 này chăng?”. Trong khi đó Thuỳ Tiên cũng úp mở khi khoe bức ảnh đọ sắc bên đàn chị: “Xin mời tìm điểm khác nhau giữa 2 cô gái trong hình.

Bên cạnh màn đọ sắc ấn tượng, cả hai còn tạo sự tò mò cho khán giả khi úp mở về việc hợp tác cùng nhau trong dự án sắp tới. Mặc dù chưa hé lộ cụ thể về dự án nhưng chỉ thông qua hình ảnh này thôi đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích và háo hức chờ đợi.

Sau hơn 2 tháng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021, vẻ đẹp của Thùy Tiên ngày càng rực rỡ, thăng hạng. Cô là Hoa hậu Hòa bình đầu tiên trong lịch sử được mang chiếc vương miện phiên bản gốc về nước sau khi đăng quang.

Sau khi đăng quang, Thùy Tiên đã có 1 tháng để thực hiện các hoạt động thiện nguyện cũng như góp mặt tại các sự kiện lớn nhỏ tại Thái Lan. Với ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, cô đã góp phần quảng bá hình ảnh cuộc thi và lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về hòa bình.

Nàng hậu sinh năm 1998 không chỉ là 1 đại diện nhan sắc của Việt Nam mà còn là hình tượng để cho các cô gái trẻ có thêm niềm tin để hiện thực hóa giấc mơ vương miện của mình.

Trước khi trở thành một nàng hậu quốc tế, Thùy Tiên cũng từng được biết đến với danh xưng Người đẹp Nhân ái tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Những năm qua, cô nàng cũng đã có nhiều đóng góp cho xã hội thông qua các dự án thiện nguyện. Gần đây nhất, khi đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ tại Việt Nam giai đoạn giữa năm 2021, nàng hậu không ngại góp sức cùng CLB "Suối mát từ tâm" với bếp ăn phục vụ đội ngũ tuyến đầu chống dịch.

Sự năng nổ của Thùy Tiên khiến người hâm mộ mong ngóng nhiều hơn về một hình ảnh Hoa hậu thế hệ mới trong tương lai. Được biết, Thùy Tiên đã có rất nhiều hoạt động được lên kế hoạch cho một năm đương nhiệm của mình.

Theo VOV

(0) Bình luận
Hoa hậu Thùy Tiên đọ sắc với "chị đẹp" Hồ Ngọc Hà, bất ngờ úp mở về dự án mới