Hoa hậu Thu Ngân ly hôn

06/06/2022 11:40

Thu Ngân và doanh nhân Doãn Văn Phương chia tay từ năm 2021, song đến bây giờ cô mới công bố.

Theo chia sẻ từ Thu Ngân, cô và doanh nhân Doãn Văn Phương ly thân một năm trước khi hoàn thành các thủ tục pháp lý vào năm 2021. Họ giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc con trai 5 tuổi. Thu Ngân không muốn câu chuyện ly hôn ồn ào, ảnh hưởng đến những người thân xung quanh.

Hiện, Thu Ngân làm công việc kinh doanh, không hoạt động showbiz nhiều. Cô chọn cuộc sống kín tiếng, cũng hiếm khi chia sẻ về đời tư trên trang cá nhân.

Thu Ngân kết hôn vào năm 2017

Thu Ngân sinh năm 1996, đến từ Hải Phòng, từng du học Thụy Sĩ. Cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 khi tròn 20 tuổi. Vào đầu năm 2017, Thu Ngân kết hôn với doanh nhân Doãn Văn Phương. Dù chênh lệch khoảng cách 19 tuổi, thời điểm ấy Thu Ngân chia sẻ họ không gặp rào cản quá lớn.

Thu Ngân tâm sự đôi khi bất đồng quan điểm là điều khó tránh nhưng họ biết cách dung hòa hai cá tính. Cô nói doanh nhân Doãn Văn Phương là người hướng về gia đình, có thể làm mọi việc chăm sóc con, ở nhà là chơi với con.

Tâm sự về quyết định lấy chồng và làm mẹ khi tuổi còn trẻ, Thu Ngân bày tỏ: "Khi học ở nước ngoài, tôi luôn có quan điểm điều gì cần đến thì sẽ phải đến. Khi lựa chọn lập gia đình, tôi nhận được nhiều thứ mà những phụ nữ ở tuổi của mình có thể không có được. Nhưng, đồng thời mình cũng sẽ không có được nhiều thứ giống họ".

"Chúng ta ai cũng vậy, phải chấp nhận được cái nọ, sẽ mất cái kia. Đó là chuyện bình thường trong cuộc sống. Mình đã quyết định thì mình không ân hận. Đó là quyết định đúng đắn nhất trong thời điểm đó", Thu Ngân quan niệm.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Thu Ngân ly hôn