Hoa hậu 4 con Jennifer Phạm trở lại đóng phim sau 10 năm

16/10/2021 09:02

Hoa hậu Jennifer Phạm sẽ là hai nhân vật chính trong bộ phim có đề tài thời sự nóng hổi về cuộc chiến chống Covid-19 đang được gấp rút thực hiện.

Jennifer Phạm.

Kể từ phim Xin thề anh nói thật công chiếu trên VTV cách đây hơn 10 năm mà Jennifer Phạm đóng chính, người đẹp 4 con mới quay lại đóng phim nhưng lần này là một bộ phim điện ảnh có đề tài thời sự nóng hổi.

Đây là lần đầu tiên cuộc chiến chống Covid-19 của Việt Nam được đưa lên màn ảnh. Theo thông báo từ nhà sản xuất, Bản mệnh thiên thần đang trong quá trình hoàn thiện kịch bản, chọn bối cảnh quay và hoàn thành khâu nhạc phim.

Hoa hậu Jennifer Phạm và Á Hậu Huyền My khắc họa cuộc chiến chống Covid-19

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh chia sẻ: "Như một lời biết ơn và động viên bé nhỏ mà ekip chúng tôi mong muốn gửi đến đội ngũ y bác sĩ Việt Nam và toàn thể người dân Việt Nam. Những chiến sĩ áo blouse thầm lặng luôn chiến đấu không ngừng nghỉ suốt hơn 500 ngày qua và còn hơn thế nữa. Người dân Việt Nam đã và đang phối hợp tốt với Chính phủ và lan tỏa tinh thần 'lá lành đùm lá rách'. Chúng ta hãy dành lời cảm ơn cảm ơn cho nhau, động viên lẫn nhau. Đây cũng là dự án chúng tôi ấp ủ từ đợt dịch đầu năm 2021 đã phải dời lại nhiều lần vì sửa chữa, cập nhật những chất liệu chưa từng có đang diễn ra mỗi ngày theo diễn biến của đại dịch".

Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh khẳng định Bản mệnh thiên thần không phải là một phim chuyên sâu về y khoa mà được hư cấu từ những câu chuyện góp nhặt được trong cuộc chiến chống dịch trên những phương tiện truyền thông đã phản ảnh suốt thời gian qua. Phim chỉ chú trọng khai thác và khám phá thế giới nội tâm, tình cảm, và những tình huống khốc liệt mà người trong cuộc phải đối diện: ranh giới giữa sự sống và cái chết, trạng thái phức tạp của con người khi đối diện với loại virus gây bệnh quái ác.

Được các y bác sĩ có uy tín cố vấn về kiến thức y khoa nhưng đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh không đi vào khai thác vào các kiến thức y khoa chuyên sâu mà dựa vào chủ đề y đức được thể hiện qua sự hy sinh của đội ngũ y bác sĩ dành cho bệnh nhân của mình trong cuộc chiến cam go chống dịch Covid-19 và tái hiện lại một lát cắt nhỏ về tinh thần chiến đấu và sự nhân hậu của người Việt trong trận chiến này. Thiên thần không chỉ là những y bác sĩ trong cuộc chiến chống dịch mà thiên thần còn là những số phận bé nhỏ của những bệnh nhân trong nghịch cảnh đã siết tay cùng những người thầy thuốc vượt qua đại dịch.

Bản mệnh thiên thần có sự tham gia của Hoa hậu Jennifer Phạm, Á hậu Huyền My, NSƯT Mỹ Duyên, NSƯT Tuyết Thu, Tiến Lộc… dự kiến ra mắt vào tháng 2.2022.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Hoa hậu 4 con Jennifer Phạm trở lại đóng phim sau 10 năm