Fan cuồng cầu hôn, nhận là người yêu quấy rối Lý Nhã Kỳ

25/10/2021 15:18

Nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" yêu cầu fan cuồng dừng hành động này lại và cho biết cô sẽ đốt các món quà, nhẫn cầu hôn của fan gửi.


Món quà người lạ mặt gửi tới cho Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ vừa phải lên tiếng về việc một bộ phận fan cuồng đến trước cửa nhà quấy rối, ảnh hưởng đến cuộc sống của cô. Theo đó, người này tìm đến tận nhà để cầu hôn, tặng quà, đến mức khiến cô phải hoang mang, lo lắng. 

Đứng trước tình huống khó xử, Lý Nhã Kỳ khôn khéo xin từ chối nhận, qua đó cô không ngần ngại bày tỏ việc bị quấy rối thời gian qua. "Là nghệ sĩ điều hạnh phúc nhất Kỳ có được không phải là sự nổi tiếng mà là sự thương yêu, sự quan tâm của từng khán giả dành cho mình. Nhưng nó không thể nhầm lẫn với sự cuồng si, ngộ nhận, hay kiểu tình đơn phương và quấy rối cuộc sống, tâm trí của Kỳ như một số trường hợp này", nữ diễn viên cho biết.

Chia sẻ với phóng viên, Lý Nhã Kỳ cho biết fan cuồng biết rõ địa chỉ nơi cô ở dù trong tòa nhà mới, villa ở Vũng Tàu, biệt phủ hay các địa điểm khác để gửi quà. Hàng ngày, cô nhận được hoa, thư tỏ tình và có người luôn đứng trước cửa nhà đòi gặp. Vì nhiều người lảng vảng quanh nơi ở mà cô không rõ là ai nên cảm thấy bất an khi ra ngoài.

Nữ nghệ sĩ cho rằng dù biết là người công chúng khó tránh khỏi những điều này nhưng cô cũng mong mọi người hiểu giữa nghệ sĩ và công chúng luôn là những tình cảm trong sáng. Nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" yêu cầu fan cuồng dừng hành động này lại và cho biết cô sẽ đốt các món quà, nhẫn cầu hôn của fan gửi.

"Mọi người yêu quý Kỳ thì xin đừng đến trước cửa nhà Kỳ, công ty Kỳ nhận là người yêu, chồng và gửi những món quà cầu hôn như vậy nữa. Lần này Kỳ xin công chúng cho phép Kỳ được đốt và bỏ những món quà kiểu này", cô nói rõ cách xử lý vấn đề.

Lý Nhã Kỳ cho biết việc đốt và bỏ quà có thể làm tổn thương tình cảm của người gửi, nhưng vì việc quấy rối đã diễn ra nhiều lần và cô mất cảm giác an toàn khi ra ngoài. "Kỳ trân trọng tình cảm của khán giả, chúng ta hãy giữ tình cảm đó một cách trong sáng nhất nhé", Lý Nhã Kỳ giải thích.

Lý Nhã Kỳ cho biết trước kia cô có vệ sĩ nhưng vì không gian riêng của nghệ sĩ vốn đã eo hẹp nên đi đâu cũng có vệ sĩ sẽ không còn cuộc sống riêng nữa.

Trước đó, trong một lần trên sóng livestream, Lý Nhã Kỳ từng thẳng thắn bày tỏ thái độ khá khó chịu khi có người thắc mắc về việc cô chưa kết hôn: "Lấy chồng có phải mua rau đâu mà nhào vô lấy? Các bạn bớt hỏi những câu vô lý đó đi, tôi bực mình đấy! Mọi người đừng lo tôi ế. Với tính cách của mình, có thể tôi không yêu nhiều người nhưng chắc chắn không ế. Tôi chung tình, ngại thay đổi, e dè khi yêu người mới. Tôi biết tôi muốn gì, tôi không sợ ế tại sao mọi người phải lo? Chắc chắn tôi chọn chồng cho mình chứ không cho xã hội".

Tuy vậy, Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ nhiều lần xúc động vì được nhiều người yêu thương tới mức hài nước nói "cứ thế này chắc tôi khỏi cần tìm bạn trai luôn". Sự yêu thương của khán giả giúp cô có nhiều năng lượng làm việc.

Là người của công chúng, nghệ sĩ hoạt động trong giới giải trí Việt cảm thấy hạnh phúc khi sở hữu lượng fan lớn và nhiều khán giả dành tình cảm yêu quý. Tuy nhiên, cách thể hiện quá khích của một số khán giả khiến họ rơi vào tình huống khó xử, thậm chí cảm thấy khó chịu. 

Lâm Vỹ Dạ từng bức xúc cảnh cáo một fan nữ vì dùng số điện thoại của cô đặt mua rất nhiều đồ trên mạng, cho ship tới tận nhà Lâm Vỹ Dạ, bắt cô phải trả tiền, Đông Nhi bị khán giả cưỡng hôn trên sân khấu, dù cố gắng né nhưng fan này vẫn không chịu dừng, ST. Sơn Thạch bị một người đàn ông lao lên sân khấu sàm sỡ, Cao Thái Sơn thì bị khán giả xé rách áo trong lúc biểu diễn, hay Nguyên Vũ bị "cưỡng hôn" trên sân khấu hồi cuối năm 2012 ở một phòng trà TP Hồ Chí Minh khiến nam ca sĩ quên lời sau đoạn nhạc dạo.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Fan cuồng cầu hôn, nhận là người yêu quấy rối Lý Nhã Kỳ