Dương Mịch kiện kẻ tung tin đồn cô làm tú bà

08/02/2023 08:57

Nữ diễn viên Dương Mịch hiếm khi quan tâm đến những lùm xùm, đồn thổi về cô trên mạng. Tuy nhiên, lần này, cô cùng công ty quản lý làm mạnh tay.

Trang Sina vừa thông tin TAND TP Bắc Kinh - Trung Quốc đã thụ lý đơn kiện của nữ diễn viên Dương Mịch. Tòa đã gửi giấy triệu tập đến 2 bị cáo họ Tần và Hàn. Sau 30 ngày kể từ khi tòa gửi thông báo, các đương sự không tham phiên tòa đúng hạn thì sẽ bị xử vắng mặt.

Dương Mịch kiện kẻ tung tin đồn cô làm tú bà - Ảnh 1.

Dương Mịch là ngôi sao của làng phim Hoa ngữ

Dương Mịch vốn hiếm khi quan tâm đến những lùm xùm, đồn thổi về cô trên mạng. Tuy nhiên, lần này, cô cùng công ty quản lý làm mạnh tay. Người hâm mộ Dương Mịch ủng hộ nữ diễn viên này khi cô bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình thông qua các biện pháp pháp lý, chống lại những tin đồn bôi nhọ nhân phẩm, vu khống.

Mọi lùm xùm của Dương Mịch, 36 tuổi, mở đầu bằng việc cô bị đồn đang yêu đương nam diễn viên Vương Tuấn Khải, 23 tuổi. Ngay khi tin đồn râm ran, công ty quản lý của Dương Mịch lên tiếng bác bỏ lập tức. Bởi nếu Dương Mịch im lặng thì tin đồn lan xa và đây không phải chỉ là chuyện đàm tiếu đơn thuần mà còn vi phạm đạo đức bởi hai bên chênh lệch quá lớn, thuộc đàn chị và đàn em trong nghề.

Phía Dương Mịch vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn thì lại bị cư dân mạng, cụ thể là 2 bị đơn nêu trên, đăng bài viết ám chỉ cô bị nghi dàn xếp cho các nữ nghệ sĩ dưới trướng tham gia mua bán thân xác, làm tú bà. "Tức nước vỡ bờ", Dương Mịch cùng công ty quản lý của cô quyết tâm đưa những kẻ tung tin thất thiệt ra tòa.

Dương Mịch là nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc với nhiều vai diễn trong các phim: “Cung tỏa tâm ngọc”, “Tân kinh thành tứ thiếu”, “Cổ kiếm kỳ đàm”, “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa”, “Phù Dao hoàng hậu”…

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Dương Mịch kiện kẻ tung tin đồn cô làm tú bà