Điều đặc biệt trong đám tang ca sĩ Phi Nhung

04/10/2021 10:12

Lễ tưởng niệm ca sĩ Phi Nhung dự kiến tổ chức vào hôm nay (4.10) nhưng đã hoãn lại để bảo đảm công tác phòng chống dịch.

NSƯT Hồng Vân đến tiễn ca sĩ Phi Nhung

Những người thân của ca sĩ Phi Nhung mong mỏi thay vì gửi hoa đến viếng, bạn bè đồng nghiệp, người hâm mộ có thể gửi sữa cho các con của Phi Nhung. 

Những ngày qua, nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của Phi Nhung đều đã ghé đến nhà riêng để gửi tặng vòng hoa viếng, thắp nén hương đưa tiễn cố ca sĩ lần cuối. Ngoài ra, không ít vòng hoa viếng được gửi từ phương xa bởi những người yêu mến Phi Nhung. Đây đều là tấm lòng và sự yêu thương của mọi người dành cho giọng ca "Bậu ơi, đừng khóc!". Tuy nhiên, vì số vòng hoa viếng đang quá nhiều nên hiện nay, trong nhà đã không còn chỗ. 

Để tránh lãng phí, quản lý truyền thông của Phi Nhung đã chia sẻ mong muốn: "Theo ý nghĩ chủ quan của tôi thì vòng hoa đã rất nhiều rồi, nhà chị đang không đủ chỗ. Thay vào đó, mình có thể quy đổi vòng hoa thành mua sữa gửi cho các con của chị Nhung không, chắc chị sẽ vui lắm!".  

Điều đặc biệt trong đám tang ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 2.

Rất nhiều hoa được gửi đến viếng cố ca sĩ

Nguyện vọng này của ê kíp cố ca sĩ ngay lập tức được ủng hộ. Nhiều người đã gửi sữa, gửi tiền để mua sữa cho các bé. Đại diện phát ngôn của cố ca sĩ chia sẻ anh chắc chắn điều này sẽ được Phi Nhung ủng hộ vì hơn ai hết, Phi Nhung luôn muốn những điều tốt nhất, thiết thực nhất cho con mình. 

Khán giả cũng bất ngờ với việc người thân quyết định chọn khoai lang để làm lễ cúng cho Phi Nhung. Tuy nhiên, như người nhà chia sẻ những ngày còn nằm trên giường bệnh, Phi Nhung nói với bác sĩ chị thèm được ăn một củ khoai lang luộc. Ước nguyện của chị giản đơn là thế mà vẫn chưa thực hiện được. 

Đây cũng là lần đầu tiên, con gái ruột của Phi Nhung - Wendy Phạm - có những chia sẻ về mẹ đầy xót xa.  

Cô viết trên trang cá nhân: "Xin cho mẹ con là mẹ của con lúc này thôi được không? Mẹ con suốt 1 đời vất vả, lo cho con, lo cho các em và mấy tháng nay mẹ con ở lại nước Việt Nam để cùng mọi người chống dịch. Giờ mẹ con nằm xuống rồi, con cần mẹ. Mẹ con cũng hứa với con xong việc mẹ con sẽ về. Xin mọi người giúp con, mẹ con đã sống cho mọi người rồi, giờ cho con xin lại mẹ con".

Điều đặc biệt trong đám tang ca sĩ Phi Nhung - Ảnh 3.

Người thân mong mỏi để tránh lãng phí thì thay vì hoa, mọi người có thể gửi sữa cho các bé

Do tình hình dịch bệnh Covid-19, Wendy chưa được gặp mẹ gần 2 năm qua. Những ngày mẹ chiến đấu với tử thần, cô không thể ở bên động viên, chăm sóc. 

Tháng 7 vừa qua, Phi Nhung có kế hoạch về Mỹ để thăm con gái nhưng chuyến đi bị trì hoãn. Giờ đây, đã gần một tuần kể từ khi hai mẹ con cách biệt âm dương, Wendy vẫn chưa được gặp mẹ lần cuối. Lễ tưởng niệm vào cho nữ ca sĩ vào hôm nay (4.10) được thông báo hoãn lại để đảm bảo công tác phòng chống dịch.

Phi Nhung có 1 con ruột và 23 con nuôi.

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điều đặc biệt trong đám tang ca sĩ Phi Nhung