Diễn viên Thương Tín mắc Covid-19

25/11/2021 14:35

Sau khi có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, nam nghệ sĩ hiện đang cách ly tại nhà trọ, chờ để được hỗ trợ điều trị.

Ngày 25.11, NSƯT Trịnh Kim Chi xác nhận với báo chí thông tin diễn viên Thương Tín mắc Covid-19. Cô cho biết nam nghệ sĩ hiện đang cách ly tại nhà trọ, chờ để được hỗ trợ điều trị.

NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ khi biết ông mắc Covid-19, chị nhờ một số nhà hảo tâm liên lạc để tìm cách giúp đỡ: "Hiện anh Thương Tín đang cách ly tại nhà. Từ hôm qua đến giờ, có người đưa cơm nước, thuốc thang. Nói chung, hoàn cảnh của anh Thương Tín giờ rất khó khăn. Có một số mạnh thường quân muốn giúp đỡ anh mà liên lạc chưa được". 

Thương Tín hiện sống một mình ở phòng trọ 20m2 tại quận 12, TP Hồ Chí Minh. Ông hiện không có việc làm, không có thu nhập, nợ tiền nhà trọ nhiều tháng, sống nhờ tình thương của các nhà hảo tâm và bạn bè... Cuộc sống bế tắc, Thương Tín không thể kiếm tiền nuôi gia đình nên bất lực nhìn vợ ôm con gái bỏ đi. 

"Từ hôm cô bỏ đi, tôi điện thoại nhiều lần nhưng rất ít lần bắt máy. Không biết là còn giận tôi, hay bận công việc gì. Có nói chuyện, tôi cũng không nói nhiều, không níu kéo", nam diễn viên nói.

Thương Tín tên thật là Bùi Thương Tín sinh năm 1956 tại Phan Rang. Khởi đầu sự nghiệp từ bộ môn nghệ thuật cải lương nhưng Thương Tín được biết đến nhiều hơn cả là trong lĩnh vực điện ảnh. Ông là một trong những diễn viên thành công trong những thập kỷ 80 và 90 với kỷ lục về số phim nhựa đã đóng trong một năm.

Thương Tín đã thủ vai gần 200 bộ phim và được mọi người yêu mến qua nhiều vai diễn. Tên tuổi của diễn viên Thương Tín gắn liền với các bộ phim như: "Biệt động Sài Gòn", "Ván bài lật ngửa", "Săn bắt cướp"…

Cuối tháng 2.2021, Thương Tín phải nhập viện vì bị đột quỵ nhưng hoàn cảnh khó khăn, không thể chi trả viện phí. Sau đó diễn viên Trịnh Kim Chi phải đứng ra kêu gọi khán giả ủng hộ giúp đỡ cho ông vượt qua thời điểm khó khăn.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên Thương Tín mắc Covid-19