Diễn viên Quốc Tuấn trở lại màn ảnh ở tuổi 60 sau 14 năm vắng bóng

19/10/2021 06:09

14 năm kể từ phim "Luật đời", diễn viên Quốc Tuấn mới trở lại với khán giả truyền hình.

NSƯT Quốc Tuấn sinh năm 1961. Sau thời gian làm việc tại Nhà hát Tuổi trẻ, anh chuyển về Hãng phim truyện Việt Nam và từng thử sức với vai trò đạo diễn trong phim dài 55 tập "Trái tim kiêu hãnh" năm 2010.

Tuy nhiên, Quốc Tuấn được biết đến nhiều với tư cách diễn viên.

Diễn viên Quốc Tuấn từng là một trong những diễn viên truyền hình được yêu thích, đặc biệt là trong: Người thổi tù và hàng tổng, 12A và 4H, Những người sống quanh tôi... Năm 2007, anh tiếp tục góp mặt trong phim "Luật đời" và giã từ màn ảnh từ đó đến nay vì để chăm sóc cho con trai.

Mới đây diễn viên Nguyệt Hằng (từng tham gia phim Những người sống quanh tôi) bất ngờ chia sẻ ảnh chụp cùng Quốc Tuấn và các nghệ sĩ khác như NSND Minh Hòa, Quốc Trị... tới VTV đọc kịch bản cho dự án mới.

Được biết đây là vở kịch Cuộc chiến không cân sức do diễn viên Kim Oanh đạo diễn. Tất cả các diễn viên đã bắt tay ngay vào việc tập và ghi hình ngay khi Hà Nội hết giãn cách để kịp phát sóng vào ngày 31.10 trên VTV1.

Trong vở kịch này, diễn viên Quốc Tuấn vào vai ông Việt - chồng bà Hiền (NSND Minh Hòa đóng). Một người là lãnh đạo chỉ huy trực tiếp, một người là bác sĩ điều trị cho sản phụ mắc Covid-19. Hai nghệ sĩ đã hóa thân vào vai diễn thể hiện tinh thần cống hiến của lượng lượng tuyến đầu chống dịch.

"Đây là người lãnh đạo đang trực tiếp chỉ đạo cuộc chiến chống Covid tại Việt Nam, nhân vật rất mới, lần đầu mình được làm nên cũng hứng thú để mình tìm cách sáng tạo", diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ trong chương trình VTV Kết nối.

Anh nói thêm: "Qua vở kịch này cũng là nguồn động viên và cũng phản ánh được mặt nào đấy của cuộc chiến chống Covid khắc nghiệt".

Ngoài NSƯT Quốc Tuấn, NSND Minh Hòa, Nguyệt Hằng, Quốc Trị... Cuộc chiến không cân sức còn có sự góp mặt của hai diễn viên trẻ Quỳnh Kool, Hoàng Dương (con trai cố NSND Hoàng Dũng)...

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Diễn viên Quốc Tuấn trở lại màn ảnh ở tuổi 60 sau 14 năm vắng bóng