Diễn viên "Người phán xử" Vũ Hải qua đời

11/04/2022 06:19

Diễn viên Vũ Hải qua đời sau thời gian điều trị ung thư tủy. Ông là võ sư và tham gia bộ phim nổi tiếng "Người phán xử".

Ngày 10.4, võ sư Phạm Hồng Tuấn chia sẻ diễn viên Vũ Hải qua đời lúc 17 giờ cùng ngày tại nhà riêng. Võ sư bị bệnh ung thư tủy và không qua khỏi sau 3 tháng điều trị. Ông Lê Ngọc Quang,  Tổng thư ký Hội võ thuật Hà Nội cho biết gia đình cùng hội đang chuẩn bị tang lễ cho võ sư.

Nhiều võ sư và diễn viên gửi lời chia buồn tới gia đình Vũ Hải. Ông Phạm Hồng Tuấn cho biết Vũ Hải là người tốt tính, hòa đồng, thân thiện và nhiệt tình trong cả công việc của hội võ thuật lẫn phim ảnh. Khi quay phim, Vũ Hải luôn giúp đỡ dàn diễn viên, đặc biệt các vấn đề liên quan đến chỉ đạo võ thuật.

Hình ảnh của Vũ Hải trong phim Người phán xử và Hương vị tình thân.

Diễn viên Vũ Hải và ông Phạm Hồng Tuấn cùng hoạt động trong Hội võ thuật Hà Nội và Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam. Hai người cũng diễn xuất trong nhiều bộ phim, nổi tiếng nhất là Người phán xử.

Diễn viên Vũ Hải sinh năm 1960, hiện là Phó tổng thư ký Hội võ thuật Hà Nội, phó chưởng môn phái Thăng Long võ đạo. Ông là người chỉ đạo phần võ thuật cho nhiều bộ phim đồng thời đảm nhận các vai phụ. Giấc mơ hạnh phúc, Bản di chúc bí ẩn, Hạt mưa sa, Hoa bay, Câu hỏi số 5... là những dự án có sự tham gia của võ sư.

Vai diễn nổi tiếng, được khán giả yêu thích của Vũ Hải là Hùng Cá Rô trong Người phán xử và Thắng trong Hương vị tình thân. Trong đó, Hương vị tình thân lên sóng vào cuối năm 2021. Ở Người phán xử, Hùng Cá Rô xuất hiện không nhiều nhưng để lại dấu ấn cho khán giả với diễn xuất tự nhiên, linh hoạt.

Theo Zing

(0) Bình luận
Diễn viên "Người phán xử" Vũ Hải qua đời