Công Lý vắng mặt trong buổi tập đầu của Táo Quân 2022

23/12/2021 09:02

Buổi tập trung chính thức đầu tiên để tập Táo Quân 2022 có sự xuất hiện của tất cả các nghệ sĩ chủ chốt, trừ Công Lý.

Buổi tập đầu tiên diễn ra đúng ngày sinh nhật NSND Tự Long nên các nghệ sĩ đã chuẩn bị bánh để chúc mừng anh.

Ngay sau khi VFC xác nhận chương trình Táo Quân sẽ vẫn phát sóng như thường lệ vào đêm 30 Tết, nhiều khán giả háo hức chờ đợi ngày các nghệ sĩ gặp mặt để tập luyện. Tối 22.12, buổi gặp mặt chính thức đầu tiên của các nghệ sĩ để đọc kịch bản đã diễn ra tại VTV. 

Diễn viên Vân Dung chia sẻ ảnh chụp cùng nghệ sĩ Tự Long kèm dòng chia sẻ: "Chớp mắt một cái một năm đã lại trôi qua, mới năm ngoái anh chị em nghệ sĩ tập Táo Quân, năm nay đã lại nhận được lệnh triệu tập từ Thiên Đình. Ngày đầu tiên tập Táo Quân, trộm vía các anh em cứ xa là nhớ gặp nhau là cười. Các anh chị em nghệ sĩ vẫn lao động nghệ thuật, miệt mài hăng say, vận may sẽ tới, chỉ hy vọng một mùa xuân mới, khán giả phơi phới, ngóng đợi Táo Quân".

Các nghệ sĩ có mặt trong buổi tập đầu tiên của Táo Quân 2022

Buổi tập đầu tiên diễn ra đúng ngày sinh nhật NSND Tự Long nên các nghệ sĩ đã chuẩn bị bánh để chúc mừng anh. Dễ nhận thấy sự kiện quy tụ hầu hết các gương mặt quen thuộc của Táo Quân như: Quốc Khánh, Quang Thắng, Vân Dung, Chí Trung, Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam, Dũng hớn... nhưng không có mặt NSƯT Xuân Bắc và NSND Công Lý. Điều này càng khiến nhiều người nghi ngờ Công Lý khó có thể tham gia chương trình năm nay để đảm nhiệm vai Bắc Đẩu vì lý do sức khỏe.

Bảng phân vai cho các nghệ sĩ Vân Dung, Chí Trung, Tự Long, Xuân Bắc... cũng vẫn nằm trong bí mật. Trong buổi tập đầu tiên, ngoài sự vắng mặt của Xuân Bắc, Công Lý thì khán giả cũng không thấy sự xuất hiện của NSƯT Đỗ Thanh Hải, vốn là đạo diễn quen thuộc của các chương trình Táo Quân. Thay vào đó, đạo diễn Khải Anh, Phó Giám đốc VFC là người chủ trì buổi tập đầu tiên.  

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Công Lý vắng mặt trong buổi tập đầu của Táo Quân 2022