Công Lý bất ngờ quay trở lại phim trường sau biến cố sức khỏe

01/06/2022 10:42

Diễn viên Lã Thanh Huyền xác nhận thông tin Nghệ sĩ nhân dân (NSND) Công Lý sẽ vào vai bố của Giang trong "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ".

NSND Công Lý và Vân Dung sẽ đóng cặp trong 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ'. 

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ vẫn tiếp tục quay song song với quá trình phát sóng và liên tục bổ sung thêm các nhân vật mới.Sắp tới NSND Công Lý sẽ góp một vai nhỏ trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Diễn viên Lã Thanh Huyền xác nhận thông tin NSND Công Lý sẽ vào vai bố của Giang nhưng không chia sẻ gì thêm.

Chi tiết vai diễn của NSND Công Lý cũng được đại diện VFC giấu kín để đảm bảo tính bất ngờ và hấp dẫn cho các tập phim sắp tới. Được biết nam diễn viên đã quay xong và vai của anh sẽ xuất hiện trong vài tập tới. Tuy nhiên toàn bộ hình ảnh và thông tin về vai diễn này của NSND Công Lý hiện vẫn được bảo mật. 

Hai bộ phim gần nhất NSND Công Lý góp mặt là Hướng dương ngược nắng và Hương vị tình thân đều tạo được hiệu ứng mạnh với khán giả


Anh nhận lời quay trở lại màn ảnh 7 tháng sau khi bị ngã phải nhập viện điều trị. Với Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ, NSND Công Lý hội ngộ đạo diễn Vũ Trường Khoa của phim Hướng dương ngược nắng và bạn diễn Vân Dung vốn gắn bó với anh nhiều năm trên sân khấu Táo Quân. 

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ đánh dấu sự trở lại màn ảnh của NSND Công Lý sau biến cố sức khỏe khiến anh phải điều trị một thời gian dài và không thể tham gia nhiều dự án, trong đó đáng kể nhất là Táo Quân 2022.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Công Lý bất ngờ quay trở lại phim trường sau biến cố sức khỏe