Chuyện "săn" đại gia trên sân golf, 1 hoa hậu thẳng thừng lên tiếng

23/03/2022 09:51

Phan Hoàng Thu thẳng thắn chia sẻ: “Để vào được sân golf, mỗi người sẽ phải đầu tư không hề ít tiền".

Chuyện săn đại gia trên sân golf, 1 Hoa hậu thẳng thừng lên tiếng  - Ảnh 1.
Phan Hoàng Thu trên sân golf

"Mỗi người đến sân golf vì 1 mục đích riêng"

Những năm gần đây, trở thành bộ môn thể thao thời thượng, được nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng tham gia. Hàng loạt hoa hậu, ca sĩ, người đẹp, doanh nhân… đều check in sân golf chứng tỏ độ hot của bộ môn thể thao quý tộc này.

Chơi golf đã được 3 năm, hoa hậu Đông Nam Á 2014 Phan Hoàng Thu cho hay, để vào được sân golf, các golf thủ phải đầu tư không ít:

"Cách đây 3 năm, tôi bắt đầu chơi golf. Thời điểm đó làng giải trí chưa rộ lên mốt chơi golf như bây giờ. Thú thực, lúc đó hội chị em bạn bè và một số đối tác làm ăn của tôi đều rất hào hứng với môn thể thao này, vì không muốn bị lạc lõng giữa mọi người nên tôi cũng tham gia chơi.

Quả thực để vào được sân golf, mỗi người sẽ phải đầu tư không hề ít tiền. Mỗi bộ gậy chơi golf ít cũng vài chục triệu, hàng trăm triệu, thậm chí đắt hơn cũng có. Ngay cả túi xách gậy golf cũng hàng chục triệu mỗi chiếc rồi.

Nếu tính ra, để chơi được golf, mỗi người sẽ phải đầu tư khoảng hàng trăm triệu. Ngoài ra, còn phải đầu tư thời gian, công sức để tập luyện nữa, nên nói đây là bộ môn thể thao của người giàu cũng không phải quá lời".

Mặc dù phải đầu tư lớn nhưng Phan Hoàng Thu cho hay mỗi golf thủ cũng có thể nhận được nhiều điều thú vị từ bộ môn thể thao này:

"Nói thực, người ta làm bất cứ một việc gì cũng đều vì có mục đích riêng. Có người chơi golf để giải trí, tập luyện thân thể, thì cũng có người chơi để thể hiện đẳng cấp, khoe sự sành điệu hoặc như tôi thì chơi golf là để nâng cấp bản thân. 

Vì tôi là người thích những thứ mới mẻ và ham học hỏi nên tôi nghĩ mình học bất cứ kỹ năng gì, môn thể thao nào… cũng đều là điều tốt.

Ngoài ra thì vì những người xung quanh tôi như bạn bè, đối tác đều chơi golf, tôi biết về bộ môn này là để có thể trò chuyện với họ. Chẳng lẽ khi mọi người nói chuyện về golf, tôi lại ngồi im chỉ vì chẳng biết gì về nó?

Thế nên sau khi tham gia bộ môn golf, bản thân tôi cũng nhận được nhiều cơ hội mới. Tôi được một số giải đấu mời tham gia để quảng bá hình ảnh, có giải đấu BTC lại mời tôi làm MC khai mạc.

Với danh hiệu hoa hậu, tôi còn được một số nhãn hàng chuyên về đồ golf ưu đãi rất nhiều. Ví dụ như bộ gậy golf của tôi có giá là khoảng 200 triệu đồng, nhưng nhãn hàng sẵn sàng giảm cho tôi tới 50% giá gốc.

Vậy là khi tôi biết về golf và chơi golf, tôi không chỉ biết thêm kiến thức mới, học được môn thể thao mới mà còn có thêm cơ hội về công việc, có thêm những mối quan hệ công việc mới".

"Đúng là có người lên sân golf để tìm đại gia"

Hoa hậu Đông Nam Á 2014 cũng thẳng thắn cho hay, cô biết có điều tiếng không hay liên quan đến việc chơi golf, nhưng điều đó không khiến cô bận tâm:

"Tất nhiên tôi biết có nhiều người xì xào những điều không hay về các cô gái chơi golf. Đúng là có những người lên sân golf để tìm đại gia, nhưng tôi nghĩ đầu tư ngần ấy tiền bạc vào một mục tiêu "may rủi" thế này thì không thực sự thông minh!

Với số tiền đầu tư vào sân golf, người ta có thể đầu tư vào kinh doanh gì đó, sẽ có thể thấy được lợi nhuận dễ dàng hơn rất nhiều.

Bởi vì thực tế, lên sân golf là phải tập luyện, phải phơi nắng phơi gió hàng tiếng đồng hồ. Mà chơi môn thể thao nào cũng vậy thôi, lúc ra sân thì trông tươm tất đẹp đẽ thế, chứ bước vào tập luyện rồi là mồ hôi mồ kê nhễ nhại, đầu tóc rối bù, lúc đó trông nhếch nhác, nhem nhuốc, lại bơ phờ vì mệt. Bộ dạng như vậy đến bản thân mình còn chẳng ưa nổi chứ nói gì đi săn đại gia?

Tôi chơi golf 3 năm nay, thực sự chưa quen được 1 đại gia nào trên sân golf cả! Tôi nghĩ, người ta quen nhau từ trước rồi đưa nhau tới sân golf thì có thể, chứ lên sân rộng như thế để chờ đợi "chăn" đại gia thì hơi vô lý!"

Phan Hoàng Thu cũng khẳng định cô không bận tâm đến những lời đàm tiếu về chuyện người đẹp lên sân golf "chăn" đại gia:

"Thú thực, môi trường showbiz vốn đã lắm thị phi rồi nên mình làm bất cứ điều gì cũng có thể vướng phải điều tiếng thôi. Điều quan trọng là bản thân mình không làm gì sai trái cả, như vậy sẽ không cần bận tâm tới lời đàm tiếu nào hết.

Hơn nữa, nếu với mục đích xấu thì ở môi trường nào người ta cũng có thể làm điều xấu được. Ngay môi trường nghiêm túc như công sở cũng còn có những chuyện ngoại tình, đấu đá… Vậy thì điều quan trọng là cái tâm, là mục đích của mỗi người, chứ sân golf và bộ môn thể thao này thì có liên quan gì đến việc "chăn" đại gia!".

Theo Gia đình

(0) Bình luận
Chuyện "săn" đại gia trên sân golf, 1 hoa hậu thẳng thừng lên tiếng