Bảo Ngọc chụp ảnh bikini tại Hoa hậu Liên lục địa 2022

04/10/2022 17:02

Á hậu Bảo Ngọc khoe dáng nóng bỏng khi tham gia buổi chụp ảnh bikini trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022.

Hôm 2.10, Á hậu Bảo Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh của cô trong buổi chụp hình bikini nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022. Bảo Ngọc diện bikini đồng phục màu đen của ban tổ chức có in logo Miss International trên ngực áo.
Bảo Ngọc cao 1,85 m, số đo 3 vòng lần lượt là 85-65-97 cm. Cô được đánh giá là một trong những đại diện có hình thể nổi trội nhất mà Việt Nam từng cử đến đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Liên lục địa.
Sau khi bay sang Ai Cập để tham dự cuộc thi vào ngày 25.9, Bảo Ngọc cùng các thí sinh tham gia những hoạt động đầu tiên. Ngày 3.10, cô và các thí sinh tham quan bảo tàng Sharm El Sheikh. Đại diện Việt Nam diện bộ suit màu trắng thanh lịch, nền nã, được đánh giá là phù hợp với tính chất của sự kiện.
Chia sẻ về chuyến đi, Bảo Ngọc nói: "Tôi đã học nhiều và có một khoảng thời gian tuyệt vời để ngưỡng mộ nghệ thuật, văn hóa và lịch sử Ai Cập. Không thể chờ đợi để khám phá thêm nơi đây".

Trước đó, Bảo Ngọc chọn bộ váy dạ hội xuyên thấu tông màu bạc để tham gia buổi lễ trao sash chính thức của cuộc thi. Thiết kế được lấy cảm hứng từ sa mạc cát hoang dại, gợi cảm.

Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc đăng tải ảnh chụp cùng các thí sinh trong buổi lễ nhận sash. Bảo Ngọc nổi trội nhờ chiều cao ấn tượng 1,85 m và đôi chân dài.
Mặc dù vậy, trong một số bức ảnh do trang chủ của Miss Intercontinental đăng tải, chiều cao của Bảo Ngọc lại gây tranh cãi. Nhìn cô bị lùn hơn nhiều so với chiều cao thực. Nhiều fan bày tỏ ý kiến do nhiếp ảnh gia của ban tổ chức chưa biết chọn góc đẹp nên đại diện Việt Nam bị "dìm hàng".
Có mặt tại Ai Cập, Bảo Ngọc cũng đã nhanh chóng hòa nhập với các thí sinh. Cô gặp gỡ những thí sinh mạnh của cuộc thi năm nay như đại diện của Thái Lan, Philippines. Với trình độ tiếng Anh IELTS 8.0, Bảo Ngọc dễ dàng giao tiếp và để lại ấn tượng với các bạn cùng thi.
Một mình chinh chiến ở đấu trường quốc tế nên Bảo Ngọc phải tự chuẩn bị về trang điểm và làm tóc cũng như tự phối trang phục, phụ kiện. Người đẹp Cần Thơ đã mang đến cuộc thi năm nay 125 kg hành lý cho khoảng 20 ngày tranh tài. Trước đó, ngay sau khi cập bến Ai Cập cô đã gặp sự cố thất lạc 5 chiếc vali. Tuy nhiên nhờ sự hỗ trợ của ban tổ chức, người đẹp đã tìm lại được hành lý của mình.
Hôm 30.7, Bảo Ngọc chia sẻ hình ảnh những bộ trang phục chính thức mà cô mang tới cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2022. Có 17 bộ trang phục được cô sử dụng khi tham dự các hoạt động cuộc thi. Chia sẻ với Tiền Phong, Bảo Ngọc cho biết thời gian chuẩn bị khá gấp nhưng cô cùng ê-kíp và các stylist đã lên ý tưởng cho từng bộ đồ để phù hợp với những sự kiện của cuộc thi.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bảo Ngọc chụp ảnh bikini tại Hoa hậu Liên lục địa 2022