Ba nữ MC tuổi Dần tài sắc của VTV

05/02/2022 06:59

Theo quan niệm dân gian, con gái tuổi Dần thường sẽ có cuộc đời vất vả, lận đận. Nhưng ba nữ MC dưới đây đã khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự thành công.

MC Diệp Chi

MC Nguyễn Diệp Chi (sinh năm 1986, quê Nghệ An), bén duyên với truyền hình khi làm MC cho chương trình Rung chuông vàng, Điều ước thứ 7. Diệp Chi được đông đảo khán giả truyền hình yêu mến khi đảm nhận vai trò người dẫn chương trình Đường lên đỉnh Olympia từ năm thứ 17. Nữ MC luôn gây ấn tượng nhờ sự gần gũi, tươi trẻ.

Văn hoá - Ba nữ MC tuổi Dần tài sắc của VTV

MC Diệp Chi đã gắn bó nhiều năm với Đường lên đỉnh Olympia.

MC Diệp Chi cũng nổi tiếng với thành tích học tập ấn tượng. Cô từng đạt giải Ba môn Văn cấp tỉnh năm lớp 9, giải khuyến khích môn Văn cấp tỉnh năm lớp 12, giành giải Nhất chương trình Nữ sinh tương lai ở khu vực miền Trung, đỗ thủ khoa Học viện Báo chí Tuyên truyền với 26,5 điểm (khối D).

Năm 2021 vừa qua, nữ MC xứ Nghệ đã nói lời chia tay với Đường lên đỉnh Olympia sau 5 năm gắn bó. Hiện tại, Diệp Chi vẫn sẽ tiếp tục công việc của mình với những vai trò khác nhau, như MC, phụ trách sản xuất... các chương trình truyền hình của VTV.

Á hậu Thụy Vân

Á hậu Thụy Vân sinh năm 1986, hiện tại là gương mặt quen mặt trên truyền hình. Sau 12 năm giành ngôi Á hậu 2, khán giả đã quên danh hiệu của cô mà chỉ biết đến cô với vai trò BTV truyền hình.

Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương cùng với sự nỗ lực không ngừng, Thụy Vân là MC của nhiều chương trình phát sóng trên VTV như: Chuyển động 24h, Chìa khóa thành công, Bản tin Tài chính Kinh doanh.

Văn hoá - Ba nữ MC tuổi Dần tài sắc của VTV (Hình 2).

Á hậu Thụy Vân là gương mặt quen thuộc với khán giả VTV

Nổi tiếng trên VTV cộng với vóc dáng cùng gương mặt xinh đẹp là lợi thế lớn của Á hậu Thụy Vân với khán giả. Tuy nhiên, nếu cô không trau dồi kiến thức thì khó có thể tồn tại ở VTV. Ngoài bằng đại học, mới đây, Thụy Vân còn học lên Thạc sĩ về lĩnh vực kinh doanh.

Trong công việc, Á hậu Thụy Vân là người cực chuyên nghiệp và chỉn chu. Tuy nhiên có những lúc cô thừa nhận mệt mỏi, muốn buông bỏ hết. Thậm chí, có lúc Á hậu tuổi Dần từng ngồi ở phòng chờ máy bay mà nước mắt chảy ra, sao mình lại "lựa chọn vất vả" thế này. Vì có show dẫn sự kiện sớm nên cô phải dạy từ 4h sáng chuẩn bị make up, làm tóc... Dẫn xong sự kiện là 11h thì lại vội vàng ra phi trường để bay vào TP Hồ Chí Minh, tối lại bay về Hà Nội...

Tuy nhiên, những vất vả đó qua nhanh vì nữ BTV luôn hiểu rõ, mình còn được khán giả và nhãn hàng yêu mến thì công việc còn đến. Hơn hết, cô yêu và say nghề. Cô luôn sợ cảm giác sợ mình sẽ trở nên "vô dụng" nếu không có công việc để làm.

Bùi Phương Nga

Bùi Phương Nga sinh năm 1998, đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Phương Nga là một trong những thí sinh nổi bật nhất cuộc thi nhờ giao tiếp tự tin, thông minh và rất đa tài. Á hậu Phương Nga tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân và tiếp tục đăng ký học văn bằng 2 ngành truyền thông xã hội.

Văn hoá - Ba nữ MC tuổi Dần tài sắc của VTV (Hình 3).

Phương Nga tự tin với vai trò MC

Sau khi tốt nghiệp, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 lựa chọn trở thành MC truyền hình. Phương Nga đang đảm nhận vai trò MC của chương trình Cafe Sáng, Bữa trưa vui vẻ trên VTV và góp mặt trong một dự án truyền hình, quảng cáo. Bùi Phương Nga cho biết cô luôn cố gắng trau dồi các kĩ năng cần thiết để trở thành một MC chuyên nghiệp trong mắt khán giả.

Theo NĐT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ba nữ MC tuổi Dần tài sắc của VTV